Quảng cáo

Rời Việt Nam, HLV Troussier chuẩn bị làm việc cho ĐT Indonesia?

Thứ hai, 13/05/2024 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông xứ vạn đảo bất ngờ đăng tải nghi vấn HLV Troussier sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc kỹ thuật tại LĐBĐ Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Vị trí Giám đốc giám đốc kỹ thuật tại LĐBĐ Indonesia PSSI hiện đang bỏ trống sau khi Indra Sjafri rời đi. Hiện tại, ông Indra đang tập trung cho Đội tuyển U20 quốc gia Indonesia với vai trò huấn luyện viên.

Theo thông tin từ thành viên Ban điều hành PSSI (Exco PSSI), ông Arya Sinulingga thì LĐBĐ Indonesia đã xác định được ứng cử viên cho vị trí này. Tuy nhiên, ông Arya không thể tiết lộ danh tính của ứng cử viên vào thời điểm này.

"Việc công bố ứng cử viên sẽ sớm được thực hiện. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình đàm phán và sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức", ông Arya chia sẻ.

z5435782083003-ce786424996d2a9ec7fa8cb17208ee23-1715577105.jpg
HLV Shin Tae Yong là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế GĐKT tại PSSI

Khi được hỏi về tin đồn HLV Troussier sẽ trở thành Giám đốc PSSI, ông Arya chỉ mỉm cười và không đưa ra câu trả lời cụ thể. "Chúng tôi đang cân nhắc nhiều ứng cử viên cho vị trí này. Sẽ không mất nhiều thời gian nữa để đưa ra quyết định cuối cùng."

Ông Arya Sinulingga cũng nhấn mạnh rằng ứng viên cho vị trí Giám đốc kỹ thuật mới cần có năng lực và trình độ chuyên môn cao để hỗ trợ ĐT Indonesia đạt được thành công: "Giám đốc kỹ thuật mới chắc chắn phải có những phẩm chất tốt vì ĐT Indonesia hiện đang sở hữu huấn luyện viên giỏi nhất, những cầu thủ giỏi nhất nên họ cần người đủ tốt để phát huy tối đa tiềm năng của họ". 

screenshot-93-1715576711.png
 Truyền thông Indonesia đăng tải thông tin HLV Troussier là ứng viên số 1 cho vị trí GĐKT

Theo tờ Okezone của Indonesia, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam Philippe Troussier đang nổi lên là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng mà ông Indra Sjafri để lại. Sau khi chia tay VFF, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa tìm được công việc mới. Bản thân ông Troussier cũng là một người có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí GĐKT.

Dự kiến, PSSI sẽ sớm công bố danh tính Giám đốc Kỹ thuật mới trong vài ngày tới. Nếu HLV Troussier thực sự được bổ nhiệm vào vị trí này, vòng loại World Cup vào tháng 6 tới đây sẽ là giải đấu đầu tiên ông đồng hành cùng ĐT Indonesia. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT