Quảng cáo

Messi báo tin không thể vui hơn, đối thủ của Miami chỉ biết khóc thét

Thứ tư, 29/05/2024 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Gần như chắc chắn, Lionel Messi sẽ trở lại thi đấu cho Inter Miami trong trận đấu quan trọng với Atlanta United.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Mỹ, Lionel Messi sẽ sớm trở lại thi đấu cho Inter Miami vào ngày 29/5, trong cuộc đối đầu với Atlanta United tại SVĐ Chase (Fort Lauderdale). Sự trở lại của ngôi sao người Argentina được người hâm mộ rất mong đợi, nhất là khi nó diễn ra vào thời điểm quan trọng của mùa giải.

Inter Miami đang có phong độ ấn tượng, bất bại trong 10 trận gần nhất với 7 trận thắng và 3 trận hòa. Thành tích này giúp đội bóng của ông bầu  Beckham vững vàng dẫn đầu MLS với 34 điểm.

Ngay cả khi vắng Messi, Inter Miami vẫn thể hiện được sức mạnh tập thể với chiến thắng 2-1 trước Vancouver Whitecaps FC nhờ các bàn thắng của Leonardo Campana và Robert Taylor.

dlbeatsnoopcom-final-rxmcmvf5ph-1716969090.jpg
Messi vắng mặt ở trận đấu gần nhất của Inter Miami (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên không khiến CĐV chờ đợi quá lâu, ngay ở vòng đấu tới Lionel Messi sẽ trở lại đội hình Inter Miami sau thời gian ngắn vắng mặt. Với 22 pha lập công (10 bàn và 12 kiến tạo) trong mùa giải này, Messi vẫn là nhân tố chủ chốt của đội bóng.

Sự trở lại của Messi, cùng với việc Federico Redondo bình phục chấn thương, chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh cho Inter Miami. Trận đấu này là cơ hội để Miami củng cố vị trí dẫn đầu và tiếp tục chuỗi trận bất bại. 

dlbeatsnoopcom-final-lam4pnnsq0-1716969230.jpg
Messi được cho là sẽ sớm trở lại (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, Atlanta United đang trải qua giai đoạn khó khăn với chuỗi 9 trận không thắng. Áp lực đang đè nặng lên HLV Gonzalo Pineda, đặc biệt sau trận thua 0-1 trước LAFC. Đội bóng cũng gặp nhiều vấn đề về lực lượng khi Thiago Almada mới trở lại sau chấn thương, trong khi Bartosz Slisz vắng mặt.

Đối với Atlanta United, đây là trận đấu mang tính sống còn. Họ cần một chiến thắng để thoát khỏi khủng hoảng và tìm lại hy vọng trong mùa giải. Tuy nhiên, việc đối đầu với Inter Miami đang có phong độ cao, đặc biệt là với sự trở lại của Messi, sẽ là một thử thách cực kỳ khó khăn. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT