Quảng cáo

Luis Suarez có 'cú bắt tay' kinh điển sau 7 năm khiến CĐV phấn khích

Thứ hai, 04/03/2024 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez đã tái hiện lại màn bắt tay kinh điển từ 7 năm trước sau chiến thắng của Inter Miami.

Còn nhớ đoạn video đáng yêu ghi lại cảnh Luis Suarez tương tác vui nhộn với Thiago, con trai lớn của Leo Messi được lan truyền vào năm 2017 đã gây sốt toàn cõi mạng. Hình ảnh cậu bé Thiago tinh nghịch trêu chọc cầu thủ người Uruguay tại buổi lễ Chiếc giày vàng khiến fan hâm mộ phải bật cười. 

Thiago Messi với Suarez bắt tay nhau tại lễ trao giải QBV 2017
Thiago Messi với Suarez bắt tay nhau tại lễ trao giải QBV 2017

Bảy năm sau, bộ đôi này đã tái hiện cái bắt tay mang tính biểu tượng của họ sau chiến thắng ấn tượng 5-0 của Inter Miami trước Orlando City vào thứ Bảy.

Thiago Messi tái hiện cái bắt tay kinh điển với Suarez sau 7 năm
Thiago Messi tái hiện cái bắt tay kinh điển với Suarez sau 7 năm

Tuy nhiên, những cái tát vào đầu Luis Suarez là một điều gì đó mới mẻ.Thậm chí nhiều CĐV còn nói đùa với nhau rằng cầu thủ người Uruguay đang bị bắt nạt hội đồng. 

Trước đó trong trận đấu, ông bố của Thiago cùng người đồng đội cũ Luis Suarez cũng đã có ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa. Cả hai sở hữu cú đúp cho riêng mình và là nhân tố quan trọng góp công vào chiến thắng của Inter Miami trước Orlando City

Messi cũng không quên dành những lời có cánh cho người đồng đội thân thiết: “Tôi rất mừng vì Luis đã ghi bàn. Chúng tôi đều biết Luis có thể làm gì và có khả năng ra sao. Cậu ấy là như vậy. Khi có ít mong đợi nhất thì cậu ấy sẽ lên tiếng giải quyết trận đấu như ngày hôm nay". 

Messi và Luis Suarez có một tình bạn đặc biệt gắn kết. Cả hai đã có khoảng thời gian 6 năm sát cánh cùng nhau trong màu Barcelona. Đây cũng là thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của họ. 

Không chỉ là "cặp bài trùng" trên sân, cả hai gia đình Messi và Luis Suarez còn thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch cùng nhau.Cả 3 cậu con trai của siêu sao người Argentina cũng vì vậy mà rất thân thiết với Suarez. 

Suarez cũng đã ký nhanh bản hợp đồng với Inter Miami vì được biết sẽ có cơ hội tái ngộ nhiều đồng đội cũ tại Barca như Sergio Busquets, Jordi Alba và đặt biệt là Messi. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT