Quảng cáo
thethao247.vn

Jack Grealish ăn mừng với màn uống bia thương hiệu

Thứ hai, 20/05/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish tiếp tục trở thành trung tâm tại bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã mang đến niềm vui sướng tột độ cho người hâm mộ khi đánh bại West Ham 3-1, qua đó chính thức giành chức vô địch. Chiến thắng này đảm bảo vị trí dẫn đầu của Man City trước đối thủ bám đuổi gần nhất là Arsenal, dù Arsenal cũng đã giành chiến thắng 2-1 trước Everton ở trận đấu cùng giờ.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, một bữa tiệc ăn mừng đúng nghĩa đã diễn ra khi hàng trăm cổ động viên tràn xuống sân vận động Etihad để ăn mừng. Người hâm mộ ở mọi lứa tuổi đã tràn ngập mặt cỏ, khiến buổi lễ trao cúp bị trì hoãn. Và không có gì ngạc nhiên, tâm điểm của màn ăn mừng cuồng nhiệt này là tuyển thủ Anh Jack Grealish, dù anh không được ra sân.

pr35345o-19-1716172622.jpg
Jack Grealish cùng các đồng đội Man City nâng cúp vô địch (Nguồn: Getty)

Cầu thủ 28 tuổi này còn nhận được sự "hỗ trợ" nhiệt tình từ đồng đội Kyle Walker. Walker đã mở màn cho đêm tiệc tùng bằng cách rót một chai bia vào miệng Grealish. Không phụ lòng người đồng đội, Grealish đã tiếp tục khuấy động bữa tiệc ngay trong phòng thay đồ.

Cựu cầu thủ Aston Villa đã dẫn đầu màn hô vang "Campiones, campiones" (Nhà vô địch, nhà vô địch) với một cốc bia trên tay. Rượu và nước được phun khắp nơi, khi các cầu thủ Man City say sưa ăn mừng danh hiệu mới nhất của họ.

Jack Grealish ăn mừng với màn uống bia thương hiệu 465840
Grealish và Kyle Walker ăn ý cả trong cách ăn mừng (Ảnh: Getty)
Jack Grealish ăn mừng với màn uống bia thương hiệu 465848
Jack Grealish ăn mừng với màn uống bia thương hiệu (Ảnh: X Manchester City )
z5457392121396-4663484be77c668f98447630e7e5b50f-1716172509.jpg
Grealish nhận được sự "hỗ trợ" nhiệt tình từ đồng đội Kyle Walker (Ảnh: The Sun)
VIDEO: Jack Grealish uống bia ăn mừng vô địch trên phố (Nguồn: X PITCHENTRY)

Nói về cảm xúc khi cùng Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, Jack Grealish cho biết: "Tôi mới chỉ ở đây ba năm và đã giành được chức vô địch Premier League mỗi năm. Và để làm được điều đó ở Premier League, giải đấu được coi là khó khăn nhất thế giới, giành bốn chức vô địch liên tiếp là điều không tưởng."

Anh nói thêm: "Tôi đã nói điều này vào năm ngoái, tôi chưa bao giờ ở trong một đội bóng có tất cả những gì chúng tôi có ở đây. Chúng tôi có tất cả mọi thứ: cầu thủ trẻ, cầu thủ lớn tuổi, tài năng, và chúng tôi đã tạo nên một sự đoàn kết vô cùng ý nghĩa. Thật không thể tin được và mọi người chắc chắn có thể thấy điều đó khi chúng tôi đã giành bốn chức vô địch liên tiếp". 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT