Quảng cáo

Huỳnh Như động viên hết lời, Việt Nam vẫn thua dễ Nhật Bản 0-10

Thứ ba, 05/03/2024 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Cùng với Thanh Nhã, Huỳnh Như cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến U20 nữ Việt Nam.

Ở trận ra quân tại VCK U20 nữ châu Á, U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Akira đã phải chạm trán đối thủ hàng đầu châu Á - Nhật Bản. Mặc dù các cô gái của chúng ta đã chủ trương chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà nhưng điều này không đủ để làm khó ĐKVĐ. 

Chung cuộc, U20 nữ Việt Nam đã phải chấp nhận trận thua 0-10. Tuy nhiên Nhật Bản là đội bóng quá mạnh và một thất bại với tỷ số đậm là điều đã được dự đoán từ trước. 

U20 nữ Việt Nam thi đấu kiên cường trước Nhật Bản
U20 nữ Việt Nam thi đấu kiên cường trước Nhật Bản

Sau trận, các học trò của HLV Akira cũng nhận được lời động viên từ Thanh Nhã. Chia sẻ ở buổi bình luận của đơn vị bản quyền truyền hình, Thanh Nhã bày tỏ:

"Trước đây, tôi cũng đã trải qua nhiều trận thua đậm, như trận thua 0-7 của ĐT nữ Việt Nam trước Hà Lan ở World Cup nữ 2023 vừa rồi. Mỗi lần như vậy, tôi cùng các đồng đội thường ngồi quây quần lại với nhau để chia sẻ, rút kinh nghiệm và động viên nhau vươn lên phía trước.

Bóng đá không chỉ có kết quả thắng - thua, bóng đá còn hiện hữu ở mặt tinh thần. Mong rằng các em U20 nữ Việt Nam có thể giữ vững tinh thần để hướng đến trận gặp CHDCND Triều Tiên sắp tới".

Trước đó, Huỳnh Như cũng đã nhắn gửi lời chúc may mắn đến Trần Thị Duyên và các đồng đội trên story kèm hình ảnh cỏ 4 lá. Mặc dù kết quả không như tiền đạo Lank FC mong đợi, nhưng việc giành quyền góp mặt ở sân chơi lớn nhất châu lục ở cấp độ U20 nữ đã là thành công rất lớn đối với thầy trò HLV Akira. 

Huỳnh Như nhắn gửi đến đàn em
Huỳnh Như nhắn gửi đến đàn em

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 7/3, U20 Việt Nam sẽ chạm trán U20 nữ CHDCND Triều Tiên. Đội bóng này đang có được 1 điểm sau trận hoà 1-1 trước U20 nữ Trung Quốc ở trận đấu diễn ra vào lúc 15h00.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT