Quảng cáo

Huỳnh Như bắn tín hiệu về Việt Nam khiến CĐV phấn khích

Thứ sáu, 01/03/2024 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như gửi tín hiệu về Việt Nam ngay trong ngày đầu tiên của tháng 3.

Ngày đầu tiên của tháng 3, cầu thủ Huỳnh Như đã đăng tài hình ảnh xinh đẹp trong màu áo xanh tình nguyện kèm lời nhắn: "Chào tháng Thanh Niên - tháng của tuổi trẻ - tình yêu và khát vọng".  Đây cũng là động thái mới nhất của chủ nhân quả bóng bạc 2023 thời gian gần đây. 

Huỳnh Như tới Lank FC từ cuối tháng 7/2022. Sau khi gây ấn tượng mạnh ở mùa giải đầu tiên, cô được Lank FC mời gia hạn hợp đồng một năm. Theo đó không chỉ gây sốt trên sân bóng, Huỳnh Như còn gây sốt trên MXH khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng các đồng đội ở Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như chào tháng thanh niên
Huỳnh Như chào tháng thanh niên

Mùa giải trước, Huỳnh Như thi đấu cực kỳ thành công và ghi đến 7 bàn, giúp Lank FC đứng thứ 6 ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Cô còn giành được danh hiệu Cầu thủ chơi hay nhất trận - điều mà chưa cầu thủ Việt Nam xuất ngoại nào làm được. 

Tuy nhiên hiện tại, nữ cầu thủ gốc Trà Vinh đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi gia nhập đội bóng. Cụ thể ở mùa giải 2023/24, Lank FC mới chỉ có được 2 điểm sau 14 trận và đang xếp bét bảng. Huỳnh Như cho biết điều này một phần là do nguồn lực lượng của Lank FC ở mùa giải năm nay có sự thay đổi hoàn toàn, các cầu thủ mới, cầu thủ trẻ còn ít kinh nghiệm trận mạc.

Tết Nguyên đán năm nay, cô cũng không trở về nước. Dù không ở nhà ăn Tết với ba mẹ như trước đây nhưng năm qua, Huỳnh Như tranh thủ xây cho gia đình của mình một căn nhà 3 tầng ở Trà Vinh. Cô còn mua cho ba một chiếc xe hơi để thuận tiện đi lại.

Huỳnh Như cho biết năm nay vì rất bận với lịch tập nên không thể sắp xếp về Việt Nam. Bên cạnh đó, việc có HLV mới cũng khiến đội có nhiều thay đổi trong nội quy và cách sinh hoạt thường thấy so với năm ngoái.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT