Quảng cáo

HLV Polking bất ngờ phát đi thông điệp sau 1 trận thua

Thứ sáu, 31/05/2024 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân của mình, HLV Polking đã gửi đi những thông điệp đáng chú ý tới CĐV Công an Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mano Polking, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã có màn ra mắt người hâm mộ trên cương vị thuyền trưởng CAHN trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 22 V-League 2023/24.

Tuy nhiên, ông không thể có được niềm vui chiến thắng trong trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới. Dù tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng nhà ĐKVĐ V-League vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Hà Tĩnh và chấp nhận thất bại 0-1.

Thất vọng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên trên trang cá nhân, chiến lược gia người Đức ngay lập tức đã trấn an người hâm mộ. Cụ thể HLV Mano Polking đã đăng tải hình ảnh cổ động viên CAHN kèm dòng trạng thái: 

"Chúng ta đã thua trận đầu tiên, nhưng đây chỉ là khởi đầu. Chúng ta còn dài để đi cùng nhau. Tin tưởng vào quá trình!"

Screenshot_102
HLV Polking đăng tải thông điệp trên Instagram cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, trả lời truyền thông, HLV Mano Polking cũng đã đưa ra một số phát biểu ngắn gọn về màn trình diễn của các học trò cũng như thất bại của CLB CAHN trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

"Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất là tốt, các cầu thủ CLB CAHN đã tạo ra được nhiều cơ hội và đội chủ nhà Hà Tĩnh cũng thi đấu rất tốt. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã thất vọng. Trong thời gian V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn".

HLV Polking bất ngờ gửi thông điệp sau 1 trận thua 472790
HLV Polking hy vọng nhận được sự ủng hộ của CĐV (Ảnh: CAHN)

Với cục diện này, CLB CAHN vẫn đang bị đội đầu bảng Nam Định (42 điểm) bỏ xa đến 11 điểm. Thực tế, khoảng cách này có thể gia tăng sau khi vòng 22 khép lại.

Sở dĩ, 42 điểm là số điểm mà đội bóng thành Nam có được sau 21 vòng đấu. Theo kế hoạch, CLB Nam Định sẽ bước vào vòng 22 bằng cuộc đón tiếp CLB Sông Lam Nghệ An vào ngày mai (31/5).

Sau vòng 22, V-League 2023/24 sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam hoàn thành 2 lượt trận cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT