Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'tái xuất' đúng thời điểm ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Thứ ba, 26/03/2024 17:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ tái xuất trên sóng truyền hình Hàn Quốc đúng tối nay 26/3 và có những chia sẻ bất ngờ về ĐT Việt Nam.

Đúng thời điểm diễn ra cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo sẽ tái xuất trên kênh truyền hình quốc gia SBS của Hàn Quốc.

Xuất hiện cùng thầy Park còn có hai nhân vật khách mời khác là Kim Tae-young và Kim Nam-il. Đây cũng là bộ 3 góp công lớn vào chiến tích lịch sử của bóng đá Hàn Quốc tại kỳ World Cup 2002. 

Được biết chương trình mà HLV Park Hang Seo tham gia có tên "Shoes Off, Single for Men". Tại đây, mỗi thành viên sẽ có dịp chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong môn thể thao vua và cả các vấn đề khác bên lề.

z5286750339494-60b53794431df89dcf6dd617b3ed5bc8-1711448610.jpg
HLV Park Hang Seo sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc vào tối nay 26/3

Phần teser giới thiệu chương trình gây chú ý khi xuất hiện câu hỏi “Theo ông, đâu là nguyên nhân giúp ông thành công với bóng đá Việt Nam?” dành cho HLV Park Hang Seo. 

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đáp lại rằng "sự quan tâm nồng nhiệt" của ông dành cho các cầu thủ là bí quyết để giành chiến thắng.

Đáp lại, hai huyền thoại Kim Tae-young và Kim Nam-il nói vui với thầy cũ rằng: "80% trong số đó chắc chắn là được dàn dựng".

HLV Park Hang Seo cũng hùa theo các học trò: " Các anh không làm điều đó với chúng tôi nên không hiểu được đâu", khiến trường quay bật cười.

ndat3080-1711448884.jpg
HLV Park Hang Seo tin rằng sự gắn kết với các học trò sẽ làm nên thành công chung

Ngoài ra, thầy Park cũng nói về những chủ đề thú vị khác liên quan đến cuộc sống hay quãng thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam. 

Mặc dù chia tay ĐT Việt Nam đã lâu nhưng mọi nhất cử nhất động của HV Park Hang Seo đều thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ nước nhà, nhất là sau khi "Rồng Vàng" phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia tại 2 giải đấu lớn là VCK Asian Cup và vòng loại World Cup 2026 đang diễn ra.

Nhiều CĐV còn bày tỏ mong muốn HLV Park Hang Seo có thể trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam thay chiến lược gia tiền nhiệm Philippe Troussier. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT