Quảng cáo

Beckham tất tay, đem về 'siêu tiền vệ' phục vụ Messi giành chức vô địch

Thứ tư, 24/04/2024 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã thông báo hoàn tất bản hợp đồng ấn tượng với tiền vệ tấn công người Paraguay Matias Rojas theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nghe nội dung bài viết

Matias Rojas đã quyết định sẽ ký hợp đồng với Inter Miami cho đến hết mùa giải MLS 2024 với tùy chọn gia hạn thêm hai mùa giải nữa. 

Trước đó, Rojas trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay đội bóng hàng đầu Brazil Corinthians. "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón tiền vệ tấn công Matias Rojas đến với đội bóng", Giám đốc của Inter Miami, Chris Henderson, chia sẻ trong thông cáo báo chí.

"Anh ấy là một cầu thủ đầy kỹ thuật và giàu kinh nghiệm ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chúng tôi tin rằng sự đa năng của anh ấy sẽ là một bổ sung quý giá cho đội bóng. Chúng tôi tin rằng sự bổ sung này sẽ giúp củng cố đội hình và giúp chúng tôi hướng đến mục tiêu cạnh tranh danh hiệu sau khởi đầu ấn tượng tại mùa giải MLS 2024". 

z5378137460426-b8fcc81a909bc39cd4b969411ffdba5f-1713930958.jpg
 

Về phần mình, tiền vệ người Paraguay Matias Rojas cũng bày tỏ sự phấn khởi trước truyền thông:  "Tôi rất vui mừng được gia nhập một câu lạc bộ tuyệt vời như Inter Miami. Đây thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi. Tôi rất háo hức được thi đấu và cùng các đồng đội hướng đến mục tiêu chung của đội bóng". 

Trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ, Rojas đã ghi được 37 bàn thắng và có thêm 18 pha kiến tạo sau 205 lần ra sân. Trên bình diện quốc tế, Rojas đã ghi 1 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho ĐTQG Paraguay và vẫn là một phần trong đội hình hiện tại của họ đang hướng đến mục tiêu giành quyền tham dự World Cup 2026.

Beckham tất tay, đem về 'siêu tiền vệ' phục vụ Messi giành chức vô địch 450292
Rojas từng đối đầu Messi trong màu áo ĐTQG

Việc Rojas gia hạn hợp đồng diễn ra ngay trước khi kỳ chuyển nhượng chính thức đóng cửa vào ngày 23/4 và được xem là một bản hợp đồng quan trọng trong giai đoạn Inter Miami đang hướng đến chức vô địch MLS. Với khả năng chơi linh hoạt ở cả vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ trung tâm, Rojas hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều phương án tấn công cho HLV trưởng Tata Martino.

Ngoài ra, Inter Miami cũng đang hoàn tất thủ tục thương lượng với cầu thủ trẻ người Argentina Giovanni Ferrina, kèm theo điều khoản mua đứt.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT