Quảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/4/2024: Tuổi Sửu gian nan, tuổi Tuất trở ngại, nhiều tuổi đỏ tình

Author Thethao247.vn Hào Trần - 12:08 11/04/2024 GMT+7
Tuổi Sửu gian nan, tuổi Tuất trở ngại trong công việc lẫn cuộc sống. Nhiều con giáp hôm nay khởi sắc tình duyên.
Nghe nội dung bài viết

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 12/4/2024

Trái tim bạn sẽ ngọt ngào như mùa xuân, giao tiếp nhiều với người mình yêu sẽ đem lại duyên phận tốt lành. Sự nghiệp ổn định, đáng tin cậy, hợp tác ổn định không lo lắng. Tuy nhiên, tuổi Tý hãy cẩn thận trong việc quản lý tài chính, tránh những quyết định mù quáng. Thu nhập ổn định, nhưng khó tìm cơ hội phát triển hay tăng lương. Vị trí tài lộc thuận lợi ở hướng Nam, Tây, Đông Nam. Con số may mắn là 2,5,8. Màu sắc may mắn của tuổi Tý hôm nay ngày 12/4/2024 là xanh lam, vàng, bạc. 

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 12/4/2024

Trái tim của những người tuổi Sửu sẽ rực rỡ trong ngày này, đặc biệt là với những ai độc thân. Mặc dù sự nghiệp có thể gặp khó khăn và thách thức, nhưng nếu bạn giữ bình tĩnh và tích cực giải quyết, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại. Tuy nhiên, tuổi Sửu cần phải cẩn trọng với vấn đề tài chính và tránh các chi tiêu không cần thiết. Thu nhập chính sẽ giảm đi một chút và không có nhiều cơ hội cho thu nhập phụ thuộc. Vị trí tài lộc thuận lợi nằm ở hướng Tây Nam, Đông Bắc, Đông. Con số may mắn 16, 31. Màu mang đến vận may là cam, đỏ, bạc

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 12/4/2024

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 12/4/2024, cuộc sống tình cảm như phim, rất viên mãn.  Những người độc thân sẽ rất cuốn hút, thu hút nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ. Có cơ hội tìm được người ưng ý để kết đôi. Sự nghiệp thăng hoa nhờ khả năng và kỹ năng được phát huy hết mình. Quan hệ đồng nghiệp, cấp trên cũng rất tốt đẹp. Tuy nhiên, tài vận của tuổi Dần chỉ ở mức trung bình, có thể gặp một số chi tiêu bất ngờ. Do đó chỉ cần chú ý quản lý tài chính hợp lý, kiểm soát chi tiêu, nên tránh hành động thiếu suy nghĩ. Hướng tài lộc thuận lợi về phương Nam, Đông Bắc, Đông Nam. Các con số may mắn là 1, 4, 8, màu sắc là tím, vàng và cam.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 12/4/2024

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 12/4/2024, tình yêu viên mãn không ngừng nghỉ, độc thân nên tham gia nhiều hoạt động giao lưu để tìm bạn đời. Sự nghiệp ổn định, việc làm suôn sẻ theo kế hoạch. Quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Tuy nhiên, tài vận của tuổi Mão  kém, dễ chịu thiệt hại. Cần quản lý tài chính chặt chẽ, tránh lãng phí và tiêu xài loạn tùng. Chính tài ổn định, phụ tài không có cơ hội rõ ràng nên không nên đầu tư lớn. Hướng tài lộc may mắn nằm ở Tây, Tây Bắc và Đông Nam. Màu số thuận lợi là 42, 15 và 34. Màu may mắn là xanh lá, lục ô liu và lê.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 12/4/2024

Người tuổi Thìn, tình cảm gặp biến động nhẹ, cần chân thành nói chuyện để tránh hiểu lầm với bạn đời. Sự nghiệp trung bình, không nên ảo tưởng mà cần nhìn nhận thực tế, đầu tư nâng cao tay nghề, kỹ năng để tăng tính cạnh tranh. Tài lộc kém, cần kiềm chế chi tiêu, tránh lãng phí. Thu nhập từ chính tài ổn định nhưng có thể gặp phá tài nếu chi quá nhiều. Tài lộc phụ khá mờ nhạt, tuổi Thìn hôm nay không nên đầu tư, mua sắm lớn. Hướng tài lộc tốt nằm Bắc, Đông, Tây Nam.  Các số may mắn là 5, 21 và 26. Màu sắc mang lại vận may là ô liu, hạnh nhân và màu gai.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 12/4/2024

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1242024-tuoi-suu-gian-nan-tuoi-tuat-tro-ngai-nhieu-tuoi-do-tinh-3-1712811846.jpg
Tuổi Tỵ cần tiết kiệm chi tiêu, tránh xài phí phạm

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 12/4/2024, tình cảm mặn nồng nhiệt huyết, nên tích cực tham gia các hoạt động để kết thêm bạn mới. Sự nghiệp trung bình, cần tập trung, kiên nhẫn, hoàn thành công việc và nâng cao năng suất làm việc. Tài vận kém, cần tiết kiệm chi tiêu, tránh xài phí phạm. Thu nhập chính ổn định nhưng tăng trưởng chậm. Cần tìm cách đa dạng hóa phương thức kiếm tiền. Tài vận phụ kém, không thích hợp để đầu tư, mua sắm lớn. Hướng tài lộc tốt là Tây, Đông Bắc và Đông. Các số may mắn là 14, 19, 35. Màu sắc mang lại thuận lợi là vàng và xanh ngọc.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 12/4/2024

Người tuổi Ngọ, hôm nay đời sống tình cảm nhàm chán, nên tham gia nhiều hoạt động tập thể để gia tăng duyên với người khác giới. Sự nghiệp trung bình, cần khiêm tốn tiếp thu ý kiến phê bình của mọi người để chỉnh sửa khuyết điểm. Tài vận không tốt, tuổi Ngọ cẩn trọng hơn trong tiêu dùng và đầu tư. Thu nhập từ nguồn chính bình thường, không có khoản thu nhập ngoài. Tài vận phụ  của tuổi Ngọ cũng bình thường, có thể cần bỏ ra một số tiền để giải trừ yếu tố bất lợi. Hướng tài lộc tốt nằm ở Tây, Đông Bắc, Tây Nam.  Các con số may mắn là 77, 6, 27. Màu sắc thuận lợi là đào, cam, xám và tím.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 12/4/2024

Người tuổi Mùi hôm nay tình cảm thân mật, hòa thuận. Sự nghiệp dù gặp trở ngại nhẹ nhưng miễn là chăm chỉ, nhất định sẽ có kết quả tốt. Tài vận khá, con mắt đầu tư sắc sảo, có thể đa dạng hóa đầu tư. Về chính tài, tuổi Mùi có thể dựa vào mối quan hệ kiếm tiền. Tài vận phụ cũng có những khoản thu bất ngờ nhỏ. Hướng tài tốt nằm ở Bắc, Đông Bắc, Tây. Các con số may mắn là 22, 1, 63. Màu sắc thuận lợi là ngà, đỏ tươi và nâu.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 12/4/2024

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 12/4/2024, tình cảm mặn nồng, quan hệ gia đình hài hòa. Sự nghiệp thăng hoa, nên học hỏi đồng nghiệp cấp trên để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Tài vận ổn định, sinh hoạt chi tiêu cần chú ý tiết kiệm. Thu nhập chính của tuổi Thân ổn định nhưng phải tiết kiệm chi tiêu. Tài vận phụ khá thuận lợi, có thể có một số khoản thu bất ngờ. Hướng tài lộc tốt nằm ở Tây Nam, Đông Bắc, Nam. Đông Bắc, Tây Nam. Các con số may mắn là 9, 7, 26. Màu sắc thuận lợi là xanh, bạc và đen.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1242024-tuoi-suu-gian-nan-tuoi-tuat-tro-ngai-nhieu-tuoi-do-tinh-1-1712811846.jpg
Thu nhập chính của tuổi Thân ổn định nhưng phải tiết kiệm chi tiêu

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 12/4/2024

Người tuổi Dậu, hôm nay tình duyên phẳng lặng, có phần thờ ơ với ái tình. Sự nghiệp trung bình, tình trạng công việc của bản mệnh còn nhiều bất cập, đồng thời cẩn trọng chi tiết để tránh bị tiểu nhân phá hoại. Tài vận ổn định nhưng tuổi Dậu phải hiểu được mối quan hệ giữa đầu tư và thu hoạch. Thu nhập chính đều đặn, song cần chủ động tìm cơ hội phát triển để tăng thu nhập, địa vị. Tài vận phụ yếu ớt nên đầu tư thận trọng. Hướng tài lộc thuận lợi nằm ở Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Các con số may mắn là 3, 18, 32. Màu sắc thuận lợi là nâu, trà và đỏ tươi.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 12/4/2024

Người tuổi Tuất , hôm nay duyên tình bình thường, nếu phát hiện bạn đời chỉ chơi xấu cảm xúc thì cần quyết đoán chấm dứt. Sự nghiệp gặp trở ngại nhẹ, có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cần tích cực giải quyết và đồng thời nâng cao năng lực bản thân. Tài vận tạm ổn,  tuổi Tuất  có thể kiếm thêm thu nhập từ sở thích, đam mê. Thu nhập chính ổn định nhưng cần chú ý kiểm soát chi tiêu cho giao thông. Tài vận phụ khá tốt. Hướng tài lộc thuận lợi là Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam. Các con số may mắn là 9, 20, 27. Màu sắc thuận lợi là xanh da trời, màu lê và hạnh nhân.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1242024-tuoi-suu-gian-nan-tuoi-tuat-tro-ngai-nhieu-tuoi-do-tinh-2-1712811846.jpg
Tuổi Tuất cần chú ý kiểm soát chi tiêu cho giao thông

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 12/4/2024

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 12/4/2024, đời sống tình cảm rất tốt, nếu đã có người trong mộng thì đừng ngần ngại tỏ tình. Sự nghiệp xuất sắc, làm việc có nguyên tắc, độc lập tự chủ. Tài vận hết sẩy, tìm thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Về chính tài,  tuổi Hợi cần thận trọng tránh thiệt hại tiền bạc. Tài vận phụ khởi nghiệp thuận lợi, bắt đầu có lợi nhuận. Hướng tài lộc tốt ở Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Các con số may mắn là 1, 2, 3. Màu sắc thuận lợi là đen, trắng.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
11.04.2024
TIN NỔI BẬT