Quảng cáo

Chu Thanh Huyền - Doãn Hải My và nỗi khổ khi mang thai, Quang Hải - Đoàn Văn Hậu 'ghi điểm' vì điều này

Author Thethao247.vn Hào Trần - 10:09 16/04/2024 GMT+7
Bà xã Quang Hải - Chu Thanh Huyền và bà xã Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trải qua quá trình ốm nghén không mấy nhẹ nhàng.
Nghe nội dung bài viết

Tuy không lên xe hoa cùng thời điểm, nhưng gia đình nhà Đoàn Văn Hậu và Quang Hải đồng loạt "săn Rồng" thành công. Thời gian đầu làm mẹ, cả Doãn Hải My và Chu Thanh Huyền đều không tiết lộ quá nhiều. Mãi cho đến khi thông báo tin vui đến khán giả, 2 mẹ bầu mới cởi mở hơn trong việc chia sẻ về hành trình đầy thiêng liêng này.

Doãn Hải My: Tăng hơn 10kg, da bụng rạn

Sau nhiều nghi vấn, ngày 23/3 Doãn Hải My đã chính thức xác nhận tin mang thai. Đây là lần đầu làm mẹ nên cô phải trải qua không ít những thay đổi, căng thẳng. Tuy nhiên, bà xã Đoàn Văn Hậu luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

chu-thanh-huyen-doan-hai-my-va-noi-kho-khi-mang-thai-quang-hai-doan-van-hau-ghi-diem-vi-dieu-nay-5-1713236839.jpg
Lần đầu làm mẹ, Doãn Hải My phải trải qua không ít những thay đổi, căng thẳng

Lần đầu mang thai, Doãn Hải My tiết lộ đã tăng hơn 10kg, hiện cân nặng 58kg. Mặc dù vậy, sức khỏe của cô vẫn ổn định. Bà xã Đoàn Văn Hậu chia sẻ bản thân đôi lúc nhạy cảm, dễ nóng tính và tủi thân vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Giống như nhiều mẹ bầu, Doãn Hải My từng lo lắng khi cơ thể thay đổi, xuất hiện vết rạn da. Nhưng cô được chồng động viên, yêu thương nên cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. Vào 3 tháng đầu, do ốm nghén nặng nề, cô khá mệt mỏi nhưng vẫn vượt qua nhờ sự đỡ đần của ông xã Đoàn Văn Hậu. Hiện tại, Doãn Hải My tập trung bổ sung dinh dưỡng, ngủ nghỉ đầy đủ cho cả mẹ và bé. Người đẹp luôn lạc quan, tích cực bằng cách nghe nhạc hay đi dạo hàng ngày. 

Chu Thanh Huyền: "Cơm chan nước mắt"

Chu Thanh Huyền thông báo "săn Rồng" thành công trong đám cưới hôm 6/4 tại một khách sạn hạng sang. Cô vừa cùng Quang Hải tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại Phú Quốc. 

Chu Thanh Huyền miêu tả 3 tháng đầu thai kỳ là "cơm chan nước mắt". Tuy không nghén như Doãn Hải My, song bà xã Quang Hải lại "nhìn cái gì cũng sợ". Cô cũng buồn ngủ, thường xuyên ngáp vặt... Hiện tình hình sức khỏe của mẹ bầu Chu Thanh Huyền bình thường. 

chu-thanh-huyen-doan-hai-my-va-noi-kho-khi-mang-thai-quang-hai-doan-van-hau-ghi-diem-vi-dieu-nay-2-1713236839.jpg
Chu Thanh Huyền miêu tả 3 tháng đầu thai kỳ là "cơm chan nước mắt"

Điều đáng nói, bà xã Quang Hải vốn không thích uống trà sữa nhưng từ khi mang thai, cô nàng lại trở thành “tín đồ cuồng” của món này. Dù bị chồng cấm nhưng Thanh Huyền vẫn nhịn không được. Những thay đổi trong khẩu vị khiến cô tăng cân nhanh chóng, hiện đã nặng đến 55kg. 

Do cơ thể nặng nề, Chu Thanh Huyền khó khăn trong vận động thể thao, thậm chí leo cầu thang cũng cảm thấy mệt. Trước khi công khai mang thai, Thanh Huyền khá e ngại nên không dám than thở gì. Giờ đã mạnh dạn chia sẻ câu chuyện của mình, cô bày tỏ mong muốn được đồng cảm, an ủi từ phía các chị em từng trải qua thai kỳ. Bởi lẽ bụng càng lớn, các bà bầu càng cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. 

Quang Hải - Đoàn Văn Hậu chuẩn "ông chồng quốc dân"

Dù bận rộn với lịch thi đấu dày đặc cùng câu lạc bộ và đội tuyển, Văn Hậu và Quang Hải vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc, động viên vợ trong suốt hành trình mang thai. Sự quan tâm chu đáo đó đã giúp hai chàng trai đạt điểm tuyệt đối mục “chồng của năm”, được cư dân mạng ngợi khen không ngớt.  

Cụ thể, trong thời gian vợ Doãn Hải My ốm nghén, chồng Đoàn Văn Hậu luôn ở bên cạnh, dỗ dành và động viên vợ vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu của thai kỳ. 

chu-thanh-huyen-doan-hai-my-va-noi-kho-khi-mang-thai-quang-hai-doan-van-hau-ghi-diem-vi-dieu-nay-1-1713236838.jpg
Đoàn Văn Hậu luôn ở bên cạnh, dỗ dành và động viên vợ vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu của thai kỳ

Hay như Quang Hải, mặc dù bận rộn cùng CLB tại Hàn Quốc nhưng cũng tranh thủ về Việt Nam chăm sóc Chu Thanh Huyền khi tin vui lớn đến. Theo tiết lộ của Chu Thanh Huyền, khi cả hai đi trăng mật ở Phú Quốc, cô tất bật chụp ảnh khoe bụng bầu thì chồng cô lại âm thầm dọn dẹp đồ đạc phía sau. Quang Hải từng chia sẻ muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho vợ, nên khi ở bên cạnh cô trở thành người chồng, người cha tận tâm, chu đáo.  

Không chỉ vậy, lột bỏ hình ảnh nghiêm túc trên sân cỏ, anh còn vui vẻ đóng cặp cùng vợ quay những video nhảm nhí. Thậm chí khi đi tập trung cùng CLB, Quang Hải còn lo vợ bị thiếu clip để đăng tải khi anh vắng nhà.

chu-thanh-huyen-doan-hai-my-va-noi-kho-khi-mang-thai-quang-hai-doan-van-hau-ghi-diem-vi-dieu-nay-4-1713236839.jpg
 
chu-thanh-huyen-doan-hai-my-va-noi-kho-khi-mang-thai-quang-hai-doan-van-hau-ghi-diem-vi-dieu-nay-3-1713236839.jpg
Quang Hải cũng được khen "chồng quốc dân"

Ảnh: Tổng hợp FBNV

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
16.04.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT