Quảng cáo

Bà xã Hà Đức Chinh khoe mặt mộc, nhan sắc đời thường có đẹp như trên ảnh?

Author Thethao247.vn Quốc Huy - 14:39 26/02/2024 GMT+7
Không son phấn, bà xã Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang khoe cận mặt mộc, nhan sắc có phần kém sắc hơn so với lúc được trang điểm. 

Mới đây, Mai Hà Trang - bà xã Hà Đức Chinh chia sẻ hình ảnh cận mặt mộc khoe làn da mịn màng. Có thể thấy, khi không trang điểm, người đẹp đến từ Bắc Giang có phần kém sắc hơn so với lúc lên hình lung linh. Để thấy rõ điều này, bà xã Hà Đức Chinh còn không ngại so sánh bức ảnh trước và sau khi mình trang điểm. Sự biến hóa đã giúp nàng hot girl Bắc Giang xinh đẹp hơn, long lanh hơn. 

vo-ha-duc-chinh-3-1708932915.jpg
Vợ Hà Đức Chinh tự tin khoe mặt mộc với làn da nâu khỏe. Nhan sắc trước và sau khi trang điểm không quá khác nhau nhiều. Ảnh FBNV

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của Mai Hà Trang: "Da tự nhiên đẹp lắm chị; Xinh quá chị ơi; Mặt mộc vẫn xinh nha; Lấy chồng vào càng đẹp mặn mà; Xin vía xinh đẹp của chị...".

vo-ha-duc-chinh-4-1708932915.jpg
Từ nhỏ, Mai Hà Trang đã xinh đẹp, cô nàng khoe vẻ đẹp tự nhiên đáng yêu. Ảnh FBNV

Mai Hà Trang (sinh năm 1998) từng tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật. Cô được biết đến là một hot girl có tiếng ở Bắc Giang. Cô nàng sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt to cùng vóc dáng cân đối. Cô thường diện những trang phục cá tính hơn, thay vì gắn bó với áo phông hay váy điệu đà như trước. Hà Trang cũng bổ sung nhiều màu sắc nổi bật cho tủ đồ của mình.

vo-ha-duc-chinh-2-1708932915.jpg
Mai Hà Trang (sinh năm 1998) từng tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật. Cô được biết đến là một hot girl có tiếng ở Bắc Giang. Ảnh FBNV

Bà xã Hà Đức Chinh luôn biết cách khoe ưu điểm vòng eo thon bằng những chiếc áo crop top kết hợp cùng quần hay váy cạp cao. Cô cũng bắt kịp xu hướng khi diện trang phục theo phong cách Y2K với áo thun baby và váy jeans dáng dài.

vo-ha-duc-chinh-5-1708932915.jpg
Hà Trang nhờ sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt to cùng vóc dáng cân đối, ấn tượng khó phai. Ảnh FBNV

Năm 2019, Mai Hà Trang và Hà Đức Chinh công khai hẹn hò. Cả hai luôn kín tiếng, không thường xuyên đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.Trong quãng thời gian yêu nhau, sự nghiệp của Chinh "đen" được nhận xét lên như "diều gặp gió". 

vo-ha-duc-chinh-1-1708932915.jpg
Mai Hà Trang và Hà Đức Chinh công khai hẹn hò từ năm 2019, đến năm 2022 cả hai quyết định về chung một nhà. Ảnh FBNV

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang tổ chức đám hỏi và rước dâu ở Bắc Giang. Sau đám cưới, cặp đôi thường xuyên công khai những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên nhau.  

Quốc Huy
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
26.02.2024
TIN NỔI BẬT