Quảng cáo

Cả Châu Âu 'sốt sắng' vì Haaland 2.0

Thứ hai, 19/02/2024 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ chói sáng của Benjamin Sesko đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn ở châu Âu.

Trải qua 28 trận trên mọi đấu trường, Benjamin Sesko đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng cho Leipzig. Một thành tích không tồi đối với một cầu thủ năm nay mới chỉ 20 tuổi. 

Benjamin Sesko là một tiền đạo trẻ có tiềm năng lớn, và việc các đội bóng lớn như Manchester City, Liverpool, Arsenal, và Barcelona đều quan tâm đến anh là điều có thể hiểu được. Điều khoản giải phóng ở mức 50 triệu euro ban đầu có thể tương đối cao, nhưng nếu Sesko tiếp tục phát triển và  có những màn trình diễn ấn tượng, đó có thể trở thành một thương vụ đầu tư có giá trị lâu dài cho bất kỳ đội bóng nào có ý định chiêu mộ anh.

fzpbe-mxkaavl6v-1628-1708193872.jpg
Sesko hoàn toàn có thể rời Leipzig ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Ảnh: GOAL.

Sesko đã thích nghi rất tốt với cuộc sống ở Đức và có những màn trình diễn tích cực trong các trận đấu gần đây. Màn trình diễn của anh trước Real Madrid ở Champions League càng làm tăng thêm giá trị của tiền đạo trẻ này. Các đội bóng lớn khắp châu Âu đang theo dõi rất sát sao màn trình diễn của tài năng trẻ này và nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt, khả năng Sesko ra nhập một đội bóng lớn khác ngay trong kì CN mùa hè 2024 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu Sesko tiếp tục đà phát triển như hiện tại, giá trị của anh có thể vượt xa mức 50 triệu euro và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu ở châu Âu. Các đội bóng hiện đang xem xét việc chiêu mộ anh có thể có được một cầu thủ triển vọng và một đầu tư có lợi nếu anh tiếp tục phát triển đúng hướng. 

Tuy nhiên, Sesko sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt về thời gian thi đấu tại các câu lạc bộ như Liverpool hay Man City, những đội đã có sẵn những tiền đạo chủ lực như Darwin Nunez hay Erling Haaland. Tuy nhiên, những ông lớn này chắc chắn không muốn để một tiền đạo đầy hứa hẹn như Sesko lọt khỏi tầm tay mình.Trong khi đó ở Tây Ban Nha, Barcelona cũng đang tìm kiếm người thay thế Robert Lewandowski và cầu thủ người Slovenia sẽ là một thương vụ đầu tư cho lâu dài vô cùng hoàn hảo của đội bóng xứ Catalan. 

 
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT