Trực tiếp Davis Cup 2023 ngày 12/9: Pháp đấu Thụy Sỹ

Thứ ba, 12/09/2023 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp Davis Cup 2023) - Mở màn Davis Cup 2023 sẽ là 4 trận đấu ở 4 bảng đấu khác nhau, với sự chú ý dồn vào cuộc đối đầu giữa Pháp và Thụy Sỹ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày thi đấu đầu tiên Davis Cup 2023 diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 20h00, hôm nay 12/9
  • Giải đấu: vòng bảng Davis Cup Finals 2023

LỊCH THI ĐẤU DAVIS CUP 2023 FINALS NGÀY 12/9

THỜI GIANBẢNGCẶP ĐẤULINK XEM
20h00, 12/9DHà Lan vs Phần LanLINK HD
BPháp vs Thụy SĩLINK HD
CSerbia vs Hàn QuốcLINK HD
AThụy Điển vs ChileLINK HD

Sau khi US Open - giải Grand Slam cuối cùng trong năm chính thức khép lại, mọi sự chú ý của làng banh nỉ thế giới sẽ đổ dồn vào Davis Cup 2023 với những màn tranh tài của những đội tuyển mạnh nhất thế giới.

Trong ngày thi đấu hôm nay (12/9), 4 trận đấu đầu tiên của Davis Cup sẽ diễn ra cùng vào khung 20 giờ, với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Pháp và Thụy Sỹ ở bảng B.

Đội tuyển Pháp với sự góp mặt của tay vợt số 34 thế giới Adrian Mannarino, tài năng trẻ Arthur Fils, Ugo Humbert cùng 2 chuyên gia đánh đôi Nicolas Mahut - Edouard Roger-Vasselin vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Dẫu vậy, kinh nghiệm của Stanislas Wawrinka cùng những gương mặt tiềm năng như Dominic Stricker hay Marc-Andre Huesler hứa hẹn sẽ không để Pháp có những trận đấu dễ dàng.

Ở bảng A, với sự thiếu vắng Mikael Ymer do bị cấm thi đấu, sức mạnh của Thụy Điển sẽ bị suy giảm đáng kể và nhiều khả năng, Nicolas Jarry và Alejandro Tabilo sẽ giúp Chile giành chiến thắng.

Cuộc đối đầu ở bảng C giữa Serbia và Hàn Quốc cũng chứng kiến sự chênh lệch nghiêng về phía đội tuyển đến từ châu Âu. Dù Djokovic không tham dự trận đấu này, song Djere, Kecmanovic hay Lajovic vẫn có thể dễ dàng làm nên chuyện trước Hàn Quốc.

Ở bảng D, niềm hi vọng lớn nhất của Phần Lan sẽ đặt lên vai Emil Ruusuvuori. Hà Lan sẽ được đánh giá nhỉnh hơn với sự góp mặt của hai tay vợt có đẳng cấp: Tallon Griekspoor và Botis Van de Zandschulp.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT