Trang chủ Liên đoàn Bóng chuyền châu Á gọi tên Bích Tuyền và Thanh Thúy

Thứ tư, 22/05/2024 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi ở AVC Challenge Cup năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu mở màn tại giải bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024 kết thúc cách đây vài giờ đồng hồ, đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi ở bảng B với chiến thắng 3-0 (25-13; 25-17; 25-16) trước Hồng Kông (Trung Quốc).

Trang chủ Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC) đã cập nhật nhanh chóng thông tin chi tiết về trận đấu này. Đáng chú ý, AVC có nhắc đến 2 ngôi sao lớn nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam: Nguyễn Thị Bích Tuyền và Trần Thị Thanh Thúy.

AVC nhận định Việt Nam đã có được thế trận thuận lợi ngay cả khi không có trên sân đội hình mạnh nhất. Tung đội hình dự bị vào sân, đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn chơi đầy áp đảo, riêng Nguyễn Thị Bích Tuyền dù không xuất phát ngay từ đầu nhưng vẫn có cho riêng mình 11 điểm.

Trang chủ Liên đoàn Bóng chuyền châu Á gọi tên Bích Tuyền và Thanh Thúy 467394
Bài viết của AVC trên trang chủ

Ở phần cuối bài viết, AVC có nhắc đến bài phỏng vấn của đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy. Tay đập quê Bình Dương chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên cô đến Philippines nên mọi thứ khá gần gũi, mọi người ở đây rất thân thiện.

Trước đối thủ Hồng Kông không thực sự ở cùng đẳng cấp, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có màn dạo chơi đúng nghĩa khi chúng ta đều có được những thắng lợi cách biệt ở cả 3 set, dù cho toàn đội chơi chưa thực sự kết dính, một số cầu thủ vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất.

Vào ngày mai (23/5), Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội sẽ có trận đấu tiếp theo ở AVC Challenge Cup năm nay, đối đầu với đội tuyển Singapore. Đây cũng không phải là đối thủ mạnh với các cô gái của chúng ta, nhiều khả năng HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục có những thử nghiệm ở trận đấu này.

Sau đó, chúng ta sẽ có 2 trận đấu khó khăn liên tiếp ở bảng B trước Kazakhstan và Indonesia. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam không gì khác ngoài bảo vệ chức vô địch, giành quyền tham dự FIVB Challenger Cup.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT