Trang chủ Liên đoàn Bóng chuyền châu Á dùng mĩ từ khi nhắc đến Bích Tuyền

Thứ ba, 21/05/2024 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền vừa thể hiện phong độ rất cao trong màu áo LPB Ninh Bình ở Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tay đập hàng đầu làng bóng chuyền nữ Việt Nam - Nguyễn Thị Bích Tuyền liên tục nhận được những lời khen của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC) trên trang chủ của tổ chức này.

AVC rất quan tâm đến diễn biến của Cúp VTV9 - Bình Điền vừa khép lại hôm Chủ nhật vừa rồi - giải đấu quy tụ top 4 đội bóng mạnh nhất Việt Nam cùng những khách mời chất lượng từ Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Tại đây, Bích Tuyền thể hiện phong độ rất cao, đưa LPB Ninh Bình đến trận chung kết và chỉ chịu thua trước một PFU BlueCats (Nhật Bản) quá vượt trội và toàn diện.

Ở bài viết với tiêu đề: "PFU BlueCats (Nhật Bản) giành danh hiệu vô tiền khoáng hậu ở Cúp VTV9 - Bình Điền tại Việt Nam" trên trang chủ, AVC đã gọi Bích Tuyền là "cỗ máy ghi điểm" (scoring machine).

Trang chủ AVC dùng mĩ từ khi nhắc đến Nguyễn Thị Bích Tuyền 466415
Bài viết của AVC có nhắc đến Nguyễn Thị Bích Tuyền

AVC đã mô tả rất chi tiết diễn biến trận đấu này với những điểm nhấn đáng chú ý ở 2 set đấu đầu tiên, khẳng định ở set đấu thứ 3, Bích Tuyền đã chơi rất thăng hoa nhưng những nỗ lực của Tuyền và các đồng đội đã không được đền đáp. 31 điểm của đối chuyền quê Vĩnh Long là chưa đủ để giúp LPB Ninh Bình có thể làm nên chuyện trước đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản.

Trước đó, ở trận bán kết, Bích Tuyền cũng được AVC nhận định là đã có màn trình diễn quả cảm để giúp LPB Ninh Bình có thắng lợi chấn động trước VTV Bình Điền Long An, qua đó có mặt ở trận chung kết.

Kết thúc giải, bên cạnh việc cùng LPB Ninh Bình giành ngôi á quân, Nguyễn Thị Bích Tuyền cũng được bầu chọn là Đối chuyền xuất sắc nhất giải. Đây là phần thưởng xứng đáng với những gì mà Bích Tuyền đã thể hiện ở Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay.

Ngay sau đó, Bích Tuyền cùng các đồng đội ở đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã ngay lập tức đáp chuyến bay đến Manila, Philippines để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch ở giải AVC Challenge Cup. Đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ có trận đấu đầu tiên ở bảng B vào ngày mai (22/5), đối đầu với Hồng Kông.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT