Trần Thị Thanh Thúy hướng đến người dân vùng bão lũ bằng hành động đầy ý nghĩa

Thứ tư, 11/09/2024 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Toàn dân Việt Nam đang hướng đến các tỉnh thành miền Bắc nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ hoàn lưu bão Yagi, Trần Thị Thanh Thúy cũng không phải ngoại lệ.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày hôm nay (11/9), theo cập nhật của cộng đồng người hâm mộ Trần Thị Thanh Thúy - FC Trần Thị Thanh Thúy, đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cùng các fan đã quyên góp tiền để ủng hộ người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Số tiền được Thanh Thúy và cộng đồng fan hâm mộ không được tiết lộ cụ thể (bị che đi 1 phần, ước tính hơn chục triệu VNĐ) đã được chuyển thẳng tới số tài khoản của Văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

"VĐV bóng chuyền Trần Thị Thanh Thuý và FC Trần Thị Thanh Thuý xin góp một chút sức nhỏ bé của mình hướng về các địa phương bị thiệt hại sau cơn bão Yagi. Hi vọng phần nào có thể chia sẻ cùng mọi người, mong mọi người sớm vượt qua được khó khăn này và ổn định cuộc sống.

'Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà phải hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay'. Chúng ta hãy cùng chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt (mọi thông tin tiếp nhận ủng hộ dưới hình).

Mong cho tất cả chúng ta đều sẽ bình an.", theo chia sẻ của FC Trần Thị Thanh Thúy trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Trần Thị Thanh Thúy hướng đến người dân vùng bão lũ bằng hành động đầy ý nghĩa 526328
Hành động nhân văn của Trần Thị Thanh Thúy và cộng đồng người hâm mộ của 4T

Cũng trong ngày hôm nay, một tuyển thủ khác của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - Lê Thị Yến đã trực tiếp về quê nhà Phú Thọ tại khu Long Châu, xã Bình Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ để cùng các lực lượng chức năng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Theo chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, có thể thấy quê của Lê Thị Yến đang chìm trong biển nước, không còn nhận biết rõ đường đi, các cơ quan chức năng phải dùng bè, phao để thực hiện công tác di dời cho các hộ dân, đảm bảo an toàn trước tác động khó lường của bão số 3.

Hoàn lưu của bão Yagi đang gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh trung du và miền núi Bắc Bộ: Lào Cai, Tuyên Quang, Phú Thọ, Yên Bái, Thái Nguyên, v.v. Trước những tổn thất nghiêm trọng, nhiều VĐV và người nổi tiếng khác đã kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm