"Trai hư" làng banh nỉ lên tiếng sau tin đồn bị hành hung ở quê nhà

Thứ ba, 12/09/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, Bernard Tomic từng được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng của quần vợt thế giới, song những lùm xùm bên lề khiến sự nghiệp của anh tụt dốc không phanh.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày vừa qua, xuất hiện 1 video lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội với hình ảnh của thần đồng quần vợt Úc một thời - Bernard Tomic bị hai tên côn đồ đánh đập dã man bên ngoài tiệm xăm ở thành phố Gold Coast, Queensland, Úc. 

Đoạn clip dài 16 giây cho thấy tay vợt 30 tuổi đang nằm và cố gắng bảo vệ khuôn mặt trước các đòn đánh, đá liên tục từ kẻ tấn công chưa rõ danh tính, trong đó có 1 tên đang cố lôi Tomic dậy.

Trước những tin đồn, Bernard Tomic đã buộc phải đính chính qua một video đăng tải trên Instagram cá nhân:

"Tôi đã không dùng Instagram được vài tháng rồi, nhưng vì những video được lan truyền, tôi nghĩ đã đến lúc sử dụng lại Instagram và có những lời giải thích.

Thật buồn cười vì điều đó đã xảy ra khoảng 5,6 năm trước, không hiểu vì sao video đó lại lan truyền vào thời điểm này. Tôi đang ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm đó, và chuẩn bị bay sang Mỹ."

Từng đánh đôi cùng nhau ở một số giải, song hai "trai hư" Bernard Tomic và Nick Kyrgios không hề ưa nhau (Ảnh: ATP Tour)

Thật vậy, vào thời điểm video được đăng tải trên khắp các phương tiện truyền thông, Bernard Tomic đang tranh tài tại giải quần vợt Challenger Istanbul. Ngày 7/9, Tomic nhận thất bại trước tay vợt người Cộng hòa Dominica - Nick Hardt sau 3 set đấu. Sau đó, "trai hư" người Úc nán lại Istanbul và bay đến Mỹ vài ngày sau đó để tham dự giải Challenger Cary 2, giải đấu mà tay vợt gốc Việt - Thái Sơn Kwiatkowski cũng tham gia tranh tài.

Ở trận đấu đầu tiên của giải, Tomic sẽ đối đầu với hạt giống số 5 - Ryan Peniston.

Nhiều năm trước đây, Bernard Tomic là tay vợt trẻ được đánh giá rất cao, không những tại Úc mà còn ở trên thế giới. Anh từng vô địch hai giải Grand Slam trẻ: Úc mở rộng năm 2008 và Mỹ mở rộng năm 2009. Anh từng vào đến tứ kết Wimbledon 2011 và từng có thứ hạng cao nhất ở vị trí thứ 17. 

Dẫu vậy, thành tích kể trên vẫn là quá khiêm tốn với trần tiềm năng của Tomic. Kể từ năm 2017, phong độ của Tomic tụt "thê thảm", trong khi đó danh sách những bê bối cá nhân của tay vợt 30 tuổi ngày càng tăng.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT