Thuyền trưởng bóng chuyền Đà Nẵng phấn khích với thắng lợi kì diệu trước LPBank Ninh Bình

Thứ bảy, 06/04/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Đà Nẵng đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải bóng chuyền VĐQG đến giờ trước đối thủ hùng mạnh LPBank Ninh Bình.

Nghe nội dung bài viết

Ông Lê Nho Thạnh - HLV trưởng đội bóng chuyền nam Đà Nẵng đã rất vui mừng nhưng vẫn giữ được sự khiêm tốn sau thắng lợi kịch tính 3-2 của các học trò trước LPBank Ninh Bình ở trận đấu thuộc khuôn khổ giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG diễn ra vào ngày hôm qua (5/4).

"Môn thể thao nào giành thắng lợi đều vui cả, và thắng lợi này không phải niềm vui của mỗi mình tôi đâu, nó còn là niềm vui của toàn đội và cả những người phía sau nữa. Niềm vui chung đó tôi xin chia sẻ với những người quan tâm, theo dõi đội Đà Nẵng.", HLV Lê Nho Thạnh chia sẻ.

Thuyền trưởng bóng chuyền Đà Nẵng phấn khích với thắng lợi kì diệu trước LPBank Ninh Bình 437504
HLV Lê Nho Thạnh (áo đỏ) hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Đà Nẵng đã trải qua trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải đến giờ khi không chỉ ngoại binh người Thái Lan - Thanathat Thaweerat toả sáng, mà ngay cả những cái tên khác như Lê Trung Thành hay Trần Minh Hiếu đều biết cách lên tiếng đúng lúc.

Đà Nẵng khởi đầu ấn tượng với sự xuất sắc của Thanathat, hoàn toàn áp đảo ngoại binh bên phía LPBank Ninh Bình - Carlos Alberto Araujo, nhưng ngay sau đó đội bóng cố đô đã gỡ hoà. Việc đưa vào sân đối chuyền Nguyễn Thanh Tùng thay Carlos Alberto là nước đi sáng suốt của HLV Bùi Trung Thảo, sự xuất sắc của tay đập này giúp Ninh Bình hoàn toàn chiếm được thế chủ động trong set 3 để vươn lên dẫn 2-1.

Ở thời điểm đang có lợi thế tinh thần và thế trận, chuyền hai Nguyễn Huỳnh Anh Phi bất ngờ dính chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu. Kể từ đó, Ninh Bình dần đánh mất thế trận, để Đà Nẵng san bằng tỉ số 2-2. Khoảng thời gian còn lại chứng kiến sự thăng hoa cao độ của đoàn quân HLV Lê Nho Thạnh, Đà Nẵng giành thắng lợi kịch tính trong set 5, ấn định thắng lợi thứ 2 ở mùa giải VĐQG năm nay.

Chiến thắng này giúp Đà Nẵng vượt qua chính LPBank Ninh Bình, vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Một kết quả rất khó tin của đội bóng sông Hàn ở giai đoạn I mùa giải năm nay khi mục tiêu ban đầu của đội chỉ là cố gắng hết sức giành tấm vé trụ hạng.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT