Thất bại tại ONE, Nguyễn Trần Duy Nhất lập tức bắt tay tập luyện trở lại

Thứ sáu, 15/12/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Không một phút ngơi nghỉ, Nguyễn Trần Duy Nhất ngay lập tức trở lại với guồng quay công việc, sẵn sàng cho những thử thách mới ở phía trước.

Nghe nội dung bài viết

Võ sĩ hàng đầu làng Muay Thái Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất đã nhanh chóng trở lại với công việc thường nhật mà không dành một phút nghỉ ngơi nào sau kết quả chưa như ý muốn tại ONE Championship vừa rồi.

Trên một đoạn video và một số bài đăng trên trang Facebook cá nhân gần đây, Duy Nhất đã có mặt tại phòng tập No.1 Muay Club của mình tại Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TPHCM để tập luyện trở lại cũng như làm công tác huấn luyện cho các môn đồ của mình.

No.1 Muay Club là phòng tập do chính Duy Nhất sáng lập và quản lí, với mục tiêu đảm bảo chất lượng, môi trường tập luyện, đáp ứng nhu cầu của những tín đồ Muay Thái hoặc muốn cải thiện sức khỏe. 

Ở một động thái khác, cũng trên trang Facebook cá nhân, võ sĩ gốc Nha Trang cùng các cộng sự, học trò đã sắm sửa cây thông Noel ở phòng tập, chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh sắp tới. 

Thất bại tại ONE, Nguyễn Trần Duy Nhất lập tức bắt tay tập luyện trở lại 373662
Nguyễn Trần Duy Nhất chụp hình cùng cây thông Noel ở phòng tập, chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh sắp đến (Ảnh: Facebook No.1 Muay Club)

Gạt nỗi buồn thất bại trước Denis Puric tại ONE Fight Night 17 hồi thứ 7 tuần trước (9/12) sang một bên, Duy Nhất đang tìm lại niềm vui, sự phấn khởi thông qua những công việc bình thường, giản dị hằng ngày.

Cùng với sự ủng hộ, giúp sức của gia đình, người thân, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ trên khắp cả nước, rất mong Duy Nhất sẽ không ngừng tập luyện, cải thiện kĩ năng để có được sự trở lại mạnh mẽ nhất tại ONE Championship trong năm 2024 tới.

Tại sự kiện ONE Fight Night 17 đánh dấu sự trở lại đấu trường ONE Championship của Nguyễn Trần Duy Nhất sau 4 năm vắng bóng, "No.1" đã không thể làm nên chuyện trước "Hiểm họa Bosnia" Denis Puric có lối chơi rất lì lợm cùng đòn đánh tay mạnh như "búa bổ".

Sau hiệp đấu đầu tiên có phần giằng co, một chút lơ là đã khiến Duy Nhất dính phải cú đấm của Puric ở gần vùng thái dương, ngay lập tức ngã gục xuống. Dù đã đứng dậy được nhưng vẫn bước đi khá loạng choạng, trọng tài chính đã quyết định kết thúc trận đấu, đồng nghĩa với một chiến thắng knock-out của võ sĩ người Serbia.

Đó cũng là thất bại đầu tiên của Duy Nhất tại đấu trường MMA danh giá và khắc nghiệt này.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT