Tân binh xinh đẹp Caroline Livingston của Kinh Bắc Bắc Ninh có gì đáng chú ý?

Thứ năm, 26/10/2023 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Caroline Livingston là tân binh đầu tiên của Kinh Bắc Bắc Ninh chuẩn bị cho giai đoạn 2 giải VĐQG, và danh tính của ngoại binh thứ 2 vẫn còn là 1 ẩn số.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, câu lạc bộ bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh đã chính thức "chốt" ngoại binh đầu tiên nhằm phục vụ cho mục tiêu trụ hạng tại giai đoạn 2 giải bóng chuyền nữ VĐQG sắp tới. Đó là Caroline Livingston, chủ công người Canada. Vậy tay đập này có gì đáng chú ý để lọt được vào mắt xanh của huấn luyện viên Phạm Văn Long?

Caroline Livingston sinh năm 1996 (27 tuổi) tại Canada, là thành viên của ĐTQG nước này cũng như có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều CLB trên khắp thế giới như Volley Lugano (Thụy Sĩ), Jakarta BNI46 (Indonesia), Olympique Mougins (Pháp) và mới nhất là AO Lamia (Hy Lạp).

Livingston là thành viên của ĐTQG Canada tham dự các giải đấu tầm cỡ thế giới như Nations League trong 3 năm liên tiếp 2021, 2022, 2023; tham dự NORCECA Championship (giải bóng chuyền dành cho các đội tuyển thuộc quốc gia Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Caribbean) và giành được tấm HCĐ vào năm 2021.

Chủ công người Canada sở hữu chiều cao 1m88, bật đà 3m16, bật chắn 2m94 - những thông số khá ấn tượng.

Tân binh xinh đẹp Caroline Livingston của Kinh Bắc Bắc Ninh có gì đáng chú ý? 347130
Livingston (thứ 2 từ trái sang) cùng các đồng đội ở ĐTQG Canada (Ảnh: Instagram cá nhân)

Nhìn chung, Livingston là một cầu thủ có chất lượng, hoàn toàn có thể mang đến một bộ mặt khác cho Kinh Bắc Bắc Ninh ở giai đoạn 2. Dẫu vậy, tay đập sinh năm 1996 vẫn cần thời gian để ngay lập tức hòa nhập, thích nghi với cách chơi của đội bóng mới.

Caroline Livingston mới chỉ là tân binh đầu tiên của đội bóng xứ "Quan họ" phục vụ cho giai đoạn 2 giải bóng chuyền VĐQG. Đội bóng này vẫn đang gấp rút lựa chọn gương mặt thứ 2 để chính thức chinh phục những mục tiêu sắp tới.

Sự xuất hiện của chủ công người Canada như bảo chứng cho sức hút của giải bóng chuyền VĐQG. Trước đó, hàng loạt các tên tuổi đáng chú ý đã cập bến Việt Nam, có thể kể đến Polina Rahimova, Sana Anarkulova, Gina Mambru...

Ở giai đoạn 1, Kinh Bắc Bắc Ninh sử dụng bộ đôi ngoại binh trẻ tuổi người Nhật Bản Aimi Tsuzuki - Erika Takamiva. Sau 4 trận đấu tại bảng A, đoàn quân HLV Phạm Văn Long thắng duy nhất 1 trận trước Ngân Hàng Công Thương và thua 3 trận còn lại, xếp thứ tư bảng đấu.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm