Sanest Khánh Hòa - Biên Phòng (Chung kết Cúp Hùng Vương 2024): Đại chiến cân tài cân sức

Chủ nhật, 14/04/2024 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết nam giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 giữa Sanest Khánh Hòa và Biên Phòng hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính, hấp dẫn với chất lượng đồng đều của cả đôi bên.

Nghe nội dung bài viết

Với những kết quả ở loạt trận bán kết Cúp Hùng Vương 2024 kết thúc cách đây vài ngày, Sanest Khánh Hòa thêm một lần tái ngộ Biên Phòng ở trận chung kết của giải, đồng thời là lần thứ 3 liên tiếp hai đội đụng độ nhau ở trận tranh chức vô địch.

Tại Cúp Hùng Vương 2023, Biên Phòng đã xuất sắc giành thắng lợi 3-1 trước Sanest Khánh Hòa để lên ngôi vô địch của giải đấu. Đến cuối năm, Sanest Khánh Hòa đã trả lại món nợ đã vay từ đối thủ với thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục, nhờ sự tỏa sáng rực rỡ của Phạm Quốc Dư.

Tỉ số đối đầu giữa đôi bên trong 2 năm qua ở chung kết các giải đấu chính thức đang là 1-1, cả hai đội cũng đang được đánh giá rất ngang ngửa trước thềm trận chung kết Cúp Hùng Vương năm nay. 

Trước thềm trận đấu rất được chờ đợi này, bộ đôi ngôi sao của Thể Công Tân Cảng: Nguyễn Vũ Hoàng và Nguyễn Văn Nam cũng đã có những nhận định rất ngắn gọn nhưng đáng chú ý.

"Ở trận chung kết tới, Khánh Hòa nhỉnh hơn về chắn bóng, nhưng Biên Phòng cũng đã bổ sung phụ công Trương Thế Khải nên cơ hội của 2 đội là 50/50.", Vũ Hoàng chia sẻ.

"Hai đội có lực lượng rất đồng đều, đây sẽ là trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Em nghĩ phần thắng đang nhỉnh hơn về phía Biên Phòng.", Văn Nam nhận định.

Sanest Khánh Hòa - Biên Phòng (Chung kết Cúp Hùng Vương 2024): Đại chiến cân tài cân sức 443358
Bảo vệ chức vô địch Cúp Hùng Vương không phải nhiệm vụ đơn giản với các cầu thủ Biên Phòng

Biên Phòng và Sanest Khánh Hòa đã có những màn chạy đà vô cùng hoàn hảo với phong độ cực tốt kể từ đầu năm đến giờ. Đây là hai đội bóng duy nhất giữ được thành tích bất bại ở giai đoạn I giải vô địch quốc gia hồi cuối tháng 3 - đầu tháng 4, đồng thời vừa có được màn trình diễn cực thuyết phục ở loạt trận bán kết trước lần lượt Thể Công Tân Cảng và Hà Tĩnh.

Nếu như Sanest Khánh Hòa sở hữu dàn tinh binh: Dương Văn Tiên, Phạm Quốc Dư, Trần Triển Chiêu, ngoại binh Evandro Dias De Souza và đặc biệt là đội trưởng Từ Thanh Thuận, Biên Phòng cũng sở hữu lực lượng mạnh mẽ không kém, thậm chí giàu sức trẻ hơn đối thủ với những cái tên ưu tú như Đinh Văn Duy, Trương Thế Khải, Phạm Văn Hiệp, Nguyễn Ngọc Thuân cùng kinh nghiệm của Wanchai Tabwises.

Trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024 giữa Biên Phòng và Sanest Khánh Hòa dự kiến sẽ diễn ra vào 21h00 hôm nay (14/4), tùy thuộc vào diễn biến trận tranh hạng 3 nữ đang diễn ra giữa HCĐG Lào Cai và Binh chủng Thông tin.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT