Novak Djokovic úp mở nguyên nhân thất bại ở Rome Masters 2024

Thứ hai, 13/05/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic đã phải nhận thất bại rất chóng vánh ở vòng 3 Rome Masters năm nay trước Alejandro Tabilo.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim số 1 quần vợt thế giới - Novak Djokovic đã có những chia sẻ về thất bại đầy bất ngờ của mình trước Alejandro Tabilo ở vòng 3 giải ATP 1000 Rome Masters năm nay.

Khi được phóng viên hỏi liệu thất bại này có liên quan đến chấn thương vùng đầu gặp phải sau trận mở màn với Corentin Moutet, Djokovic trả lời khá lưỡng lự:

"Thật tình là tôi cũng không rõ nữa. Tôi sẽ đi kiểm tra. Tôi đã trải qua buổi tập luyện rất dễ dàng vào ngày hôm qua nhưng đã không thể cảm nhận được điều này ở trận đấu vừa rồi. Hôm nay, dướp áp lực lớn, mọi chuyện khá tệ. Chỉ là không có sự đồng nhất. Tôi đã hoàn toàn trở thành một tay vợt khác so với tôi 2 đêm trước. 

Cũng có thể đấy (ám chỉ chấn thương ở trận mở màn). Tôi không biết. Tôi phải đi kiểm tra y tế để xem chuyện gì đã xảy ra".

Novak Djokovic úp mở nguyên nhân thất bại ở Rome Masters 2024 461113
Novak Djokovic có trận đấu dưới sức trước Alejandro Tabilo (áo xanh) (Ảnh: Getty)

Tay vợt người Serbia cũng đã trải lòng về khoảnh khắc ngay sau khi dính chấn thương kém may và đầy bất ngờ ngày hôm qua (12/5).

"Rõ ràng nó xảy ra quá bất ngờ. Tôi còn không kịp nhìn lên. Sau đấy tôi cảm thấy có gì đó đập rất mạnh vào đầu. Nó đã tác động rất nhiều lên cơ thể tôi. Sau đó tôi đã được chăm sóc y tế, trải qua nửa tiếng hay 1 tiếng gì đó cảm thấy buồn nôn, chóng mặt, máu và một số thứ khác nữa.

Tôi đã ngủ được. Tôi bị đau đầu. Ngày tiếp theo khá thuận lợi nên tôi nghĩ mọi thứ coi như xong rồi. Có thể ổn, có thể không. Ý tôi là, cảm giác của tôi trên sân hôm nay giống như 1 con người khác. Không có nhịp độ, không có sự cân bằng ở bất kì cú đánh nào".

Sau trận mở màn với Corentin Moutet rạng sáng ngày hôm qua (12/5) theo giờ Việt Nam, Novak Djokovic đã tiến ra đường hầm để giao lưu với người hâm mộ, không may bình nước kim loại từ cặp sách một người trên khán đài bất ngờ rơi xuống và va trúng vùng đầu của Djokovic, khiến anh tỏ ra rất đau đớn ở thời điểm đó.

Dù vẫn có thể tiếp tục Rome Masters năm nay, tay vợt người Serbia lại có màn trình diễn khá đáng quên trước tay vợt bị đánh giá thấp hơn rất nhiều - Alejandro Tabilo và phải dừng cuộc chơi sớm.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT