Novak Djokovic ngầm đá xoáy Rafael Nadal sau chức vô địch Paris Masters

Thứ ba, 07/11/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic đã có những phát biểu "gây sốt" ngay sau trận chung kết Paris Masters 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận chung kết ATP Paris Masters kết thúc cách đây 2 ngày, tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-4; 6-3) trước Grigor Dimitrov để đăng quang chức vô địch. 

Đây là lần thứ 7 trong sự nghiệp “Nole” nâng cao chiếc cúp tại Paris Masters, đồng thời là chức vô địch Masters lần thứ 40 và là danh hiệu thứ 97 trong sự nghiệp của anh. Ở độ tuổi 36, tay vợt người Serbia vẫn cho thấy được sự xuất sắc và bền bỉ của mình.

Trong cuộc họp báo sau trận, Novak Djokovic tỏ rõ tham vọng muốn phá mọi kỉ lục có thể có trong tầm tay của mình, trong đó có kỉ lục về số danh hiệu có được trong sự nghiệp của huyền thoại Jimmy Connors.

Tôi sẽ theo đuổi mọi kỷ lục có thể thực hiện, tất cả những gì tôi có thể phá vỡ. Tôi chưa bao giờ cảm thấy e ngại khi nói về điều đó, đó là lý do mà mọi người không thích tôi.”, Djokovic chia sẻ. “Tôi không phải ‘giả vờ giả vịt’, ‘nói một đằng làm một nẻo’ giống như một số người, rằng tôi không muốn làm điều đó nhưng lại hành xử theo kiểu khác”.

djokovic-paris-2023-trophy
Ở tuổi 37, Djokovic chưa có dấu hiệu sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp (Ảnh: ATP)

Nhiều người hâm mộ tin rằng Novak Djokovic đang ám chỉ đến Rafael Nadal - kỳ phùng địch thủ tay vợt người Serbia. Nadal từng tuyên bố Djokovic sẽ rất thất vọng nếu không phá kỉ lục Grand Slam và nhận định rằng người đồng nghiệp của mình bị ám ảnh việc phải xô đổ kỉ lục này.

“Một cú tát vào mặt Nadal, và vẫn hành xử như một quý ông” .

“Nói hay quá 'Nole'”.

“Tôi thừa biết Novak đang ám chỉ đến ai”.

“Rafa đã xem”.

Sau khi kết thúc hành trình tại Paris Masters, Novak Djokovic sẽ có thời gian 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào giải đấu cuối cùng trong năm - ATP Finals. Tại giải đấu này, “Nole” sẽ là hạt giống số 1, và mục tiêu của tay vợt người Serbia không gì khác ngoài việc bảo vệ chức vô địch giải đấu.

ATP Finals 2023 vẫn sẽ được tổ chức trên mặt sân cứng trong nhà tại Pala Alpitour ở Turin, Ý, khởi tranh từ ngày 12 đến ngày 19/11.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT