Nguyễn Ngọc Thuân nhận định đối thủ nặng kí nhất của Biên Phòng ở giải bóng chuyền VĐQG 2024

Thứ tư, 03/04/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Ngọc Thuân cùng các đồng đội ở Biên Phòng đang bay cao tại giải bóng chuyền VĐQG năm nay, song có lí do để sao trẻ này cảm thấy do dự trong phần còn lại của giải đấu.

Nguyễn Ngọc Thuân - tay đập hiện đang thuộc biên chế đội bóng chuyền Biên Phòng đã chỉ ra đối thủ nặng kí nhất cạnh tranh ngôi vương giải vô địch quốc gia năm nay qua buổi phỏng vấn sau trận đấu với Thể Công Tân Cảng ngày hôm qua (2/4).

"Em nghĩ các đội đều là đối thủ nặng kí, họ đều đã bổ sung đội hình rất chất lượng. Dẫu vậy, em thấy nhà đương kim vô địch - Sanest Khánh Hòa vẫn nổi trội nhất.", Ngọc Thuân chia sẻ với VTVCab.

Bên cạnh đó, chủ công quê Thái Bình cũng đã có những chia sẻ về trận đấu kịch tính với Thể Công Tân Cảng ngày hôm qua.

"Cả Biên Phòng và Thể Công Tân Cảng đã tập luyện, thi đấu với nhau qua nhiều giải đấu, đã quen với các bài tập, miếng đánh của nhau, do đó kết quả giằng co là điều khá bình thường. Chúng em đã cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo".

Nguyễn Ngọc Thuân nhận định đối thủ nặng kí nhất của Biên Phòng ở giải bóng chuyền VĐQG 2024 435309
Nguyễn Ngọc Thuân là nhân tố chủ chốt đưa Biên Phòng bay cao ở mùa giải năm nay

Biên Phòng đã thi đấu vô cùng quả cảm trong trận đấu đặc biệt quan trọng với Thể Công Tân Cảng. Đội bóng đã để đối thủ dẫn trước với cách biệt an toàn ở set 1 nhưng bất ngờ vùng lên để lội ngược dòng. Tuy nhiên, sự chùng xuống nhanh chóng khiến Ngọc Thuân và các đồng đội để thua cách biệt ở set 2.

Diễn biến tương tự xảy đến ở 2 set sau đó khi Biên Phòng là đội chơi tốt hơn ở set 3 nhưng lại thi đấu dưới sức trong set 4, buộc trận đấu phải bước sang set 5 quyết định.

Tại đây, cơn mưa block của Biên Phòng đã giáng một đòn mạnh vào tinh thần của Nguyễn Văn Quốc Duy và các đồng đội, Thể Công Tân Cảng chịu trận và nhận thất bại chung cuộc.

Chiến thắng này đã giúp cho Biên Phòng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 trận toàn thắng, xếp trên Sanest Khánh Hòa và LPBank Ninh Bình. Nhà ĐKVĐ Khánh Hòa cũng chưa thua kể từ đầu mùa nhưng đang thi đấu ít trận hơn so với Biên Phòng.

Đối thủ tiếp theo của Biên Phòng sẽ là tân binh Xổ số Kiến thiết Vĩnh Long. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 17h00 ngày mai (4/4).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT