Milwaukee Bucks "thổi bay" Boston Celtics, Thanasis Antetokounmpo vượt mặt người em siêu sao ở một điều

Thứ sáu, 12/01/2024 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Cặp anh em Thanasis-Giannis Antetokounmpo luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ theo cách vô cùng đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu kết thúc cách đây không lâu tại Giải bóng rổ nhà nghề Mĩ (NBA), Milwaukee Bucks đã bất ngờ giành thắng lợi "hủy diệt" trước Boston Celtics với tỉ số 135-102.

Đáng chú ý, người anh của siêu sao nổi tiếng Giannis Antetokounmpo - Thanasis Antetokounmpo đã được trao cơ hội thi đấu ngay đầu hiệp 4 khi kết quả trận đấu đã an bài.

Trong lần hiếm hoi có mặt trên sân thi đấu, tiền phong 31 tuổi này đã để lại dấu ấn theo cách "không thể đỡ được".

Ngay khi vừa có mặt trên sân được vài giây, Thanasis đã mắc 1 flopping foul. Trong thời gian ngắn sau đó, anh trai của "Á thần" đã mắc thêm 2 lỗi cá nhân, nâng tổng số lỗi lên con số 3 chỉ sau 8' thi đấu.

Con số này ngang bằng với số lỗi của trung phong Brook Lopez, người đã thi đấu 28' trên sân, và hơn 4 cầu thủ còn lại trong đội hình chính, trong đó có người em Giannis Antetokounmpo (chỉ mắc 2 lỗi cá nhân).

Milwaukee Bucks
Thanasis Antetokounmpo để lại dấu ấn với 3 lỗi cá nhân trong vòng 8 phút (Ảnh: Alamy)

Thanasis cũng bỏ túi cho mình 6 điểm với 3/5 cú ném thành công, có 1 lần bắt bóng bật bảng, 1 kiến tạo, 1 chắn bóng đi kèm với 2 lần mất quyền kiểm soát bóng.

Đây là trận đấu mà Milwaukee Bucks đã hoàn toàn áp đảo Boston Celtics ngay ở nửa đầu của trận đấu. Những Giannis Antetokounmpo, Damian Lillard hay Bobby Portis liên tục lên điểm, khiến Celtics hoàn toàn choáng váng.

Ngay sau giờ nghỉ, huấn luyện viên Joe Mazzulla của Celtics đã rút bộ 5: Jrue Holiday - Derrick White - Jaylen Brown - Jason Tatum - Kristaps Porzingis ra nghỉ sớm và thay bằng các cầu thủ dự bị khi biết rằng không còn cơ hội gỡ điểm. Đội bóng này cũng mới trải qua trận đấu rất vất vả vào ngày hôm qua (11/1), phải giải quyết thắng thua ở hiệp phụ trước Minnesota Timberwolves, do đó đây là cách tốt nhất để giữ sức trụ cột cho các trận đấu tới.

Milwaukee Bucks
"Antetokounmpos" ghi được tổng 30 điểm, trong đó Giannis (bên phải) có 24 điểm, người anh trai Thanasis có 6 điểm (Ảnh: Alamy)

Ở 2 hiệp đấu còn lại, sân chơi hoàn toàn thuộc về các cầu thủ dự bị. Payton Pritchard tiếp tục chứng tỏ anh là tay ném chất lượng ở hàng ghế dự bị của Celtics khi có cho mình 21 điểm; trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, tuyển thủ ĐTQG Mĩ - Bobby Portis có ngày thi đấu cực kì hiệu quả với 28 điểm, 5/6 quả 3 trúng đích, có 12 lần bắt bóng bật bảng sau 22' trên sân.

Sau đây 2 ngày, Boston Celtics sẽ có trận đấu "lành ít dữ nhiều" trước Houston Rockets, còn Milwaukee Bucks sẽ chạm trán với Golden State Warriors.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT