Link xem trực tiếp tennis Carlos Alcaraz vs Lorenzo Sonego, 11h30 ngày 18/1

Công Thành Công Thành
Thứ năm, 18/01/2024 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trực tiếp màn đối đầu giữa Carlos Alcaraz vs Lorenzo Sonego thuộc khuôn khổ vòng 2 giải quần vợt Australian Open 2024.

Link xem trực tiếp Carlos Alcaraz vs Lorenzo Sonego - Vòng 2 Australian Open 2024

Carlos Alcaraz đã có khởi đầu rất nhàn nhã khi chỉ gặp một Richard Gasquet đã gần độ tuổi tứ tuần ở vòng 1 Australian Open 2024. Sau set đấu đầu tiên có phần vất vả, "Carlitos" đánh như dạo chơi ở 2 set sau đó trong bối cảnh thể lực của Gasquet đã xuống trầm trọng.

Link xem trực tiếp tennis Carlos Alcaraz vs Lorenzo Sonego, 11h30 ngày 18/1 392713
Carlos Alcaraz (phải) có khởi đầu mĩ mãn tại Australian Open năm nay (Ảnh: Getty)

Đối thủ ở vòng 2 của Alcaraz - Lorenzo Sonego đã có thắng lợi rất ấn tượng trước "Trai hư" nước Anh - Daniel Evans. Khả năng giao bóng sấm sét cùng thể lực bền bỉ chính là điểm mạnh của tay vợt người Ý.

Sẽ không phải là trận đấu dễ dàng dành cho Carlos Alcaraz. Không loại trừ khả năng trận đấu này sẽ có từ 4-5 set khi Sonego cũng đang đạt điểm rơi phong độ tốt.

Đáng chú ý, trong lần đối đầu gần nhất giữa hai bên tại ATP Cincinnati năm 2021, chính Lorenzo Sonego mới là người giành chiến thắng.

Truyền hình K+ là đơn vị phát sóng độc quyền các trận đấu thuộc khuôn khổ giải Grand Slam đầu tiên trong năm: Australian Open.
Xem thêm