Kiều Trinh, Quốc Sự "chúng mình có nhau" gây sốt cộng đồng bóng chuyền Việt Nam

Thứ năm, 01/02/2024 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi Hoàng Thị Kiều Trinh - Huỳnh Quốc Sự nhận được sự yêu mến lớn của người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, bức ảnh ngôi sao bóng chuyền nữ Việt Nam - Hoàng Thị Kiều Trinh chụp cùng bạn trai, đồng thời cũng là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp - Huỳnh Quốc Sự bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng nước nhà.

Bộ đôi Kiều Trinh - Quốc Sự khá kín tiếng về đời tư, các trang mạng xã hội cá nhân của 2 VĐV này không đăng tải quá nhiều thứ, chủ yếu là chia sẻ về cuộc sống thường nhật. Những bức hình đầu tiên hé lộ tình yêu của đôi bên cũng xuất hiện một cách lặng lẽ vào khoảng giữa năm ngoái và chỉ thực sự nổi lên nhờ sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Kiều Trinh, Quốc Sự
Hoàng Thị Kiều Trinh sánh vai cùng bạn trai Huỳnh Quốc Sự

Cả hai đều sở hữu nhan sắc trời cho và vóc dáng cực chuẩn của một VĐV bóng chuyền, tài năng của họ cũng đã được khẳng định qua nhiều giải đấu lớn nhỏ.

Rất nhiều người hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi bộ đôi đình đám này, khẳng định Kiều Trinh và Quốc Sự rất hợp, đẹp đôi.

"Tướng phu thê á trời".

"Chúc mừng, các cháu rất đẹp đôi".

"Này thì con sau phải 2 mét rưỡi nhỉ?"

"Mong cặp đôi hạnh phúc".

Cùng nhiều bình luận đáng chú ý khác.

Kiều Trinh, Quốc Sự
Bộ đôi Kiều Trinh - Quốc Sự nhận được sự yêu mến lớn của người hâm mộ

Huỳnh Quốc Sự sinh năm 1999, là VĐV thuộc biên chế câu lạc bộ Hồ Chí Minh. Với chiều cao hơn 1m9, Quốc Sự là nhân tố nổi bật của đội bóng mang tên Bác, song không thể giúp đội trụ hạng và phải chơi ở giải hạng A năm nay.

Trong khi đó, Hoàng Thị Kiều Trinh là cái tên đình đám bậc nhất làng bóng chuyền Việt Nam. Hình ảnh cô gái quê Quảng Bình với nét đẹp sắc sảo, làn da trắng sáng trong màu áo ĐTQG Việt Nam, gần như luôn có mặt trong các cuộc thi hoa khôi bóng chuyền đã in sâu vào tâm trí của người hâm mộ nước nhà.

Là trụ cột của ĐTQG cũng như đội chủ quản Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước, đối chuyền sinh năm 2002 cùng cây chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh đã được tạo điều kiện thi đấu cho CLB Supreme Chonburi-E.Tech của Thái Lan nhằm tích lũy, nâng cao kinh nghiệm, năng lực.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT