Không đoái hoài đến Giannis Antetokounmpo, Damian Lillard khiến NHM dậy sóng

Thứ ba, 20/02/2024 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Là đồng đội của nhau và là 2 ngôi sao lớn nhất của Milwaukee Bucks, quyết định không nhắc tên Giannis Antetokounmpo vào 'Dream Team' của Damian Lillard khiến NHM bóng rổ không khỏi ngỡ ngàng.

Trong đoạn video được TikToker @nelsontheprodigy_ đăng tải cách đây chưa lâu, siêu sao ném rổ Damian Lillard (Milwaukee Bucks) đã tiết lộ đội hình gồm các cầu thủ hiện đang thi đấu tại NBA (Giải Bóng rổ nhà nghề Mĩ) mà bản thân yêu thích nhất.

Lillard đã tự điền tên mình vào đội hình này cùng với LeBron James (Los Angeles Lakers), Stephen Curry (Golden State Warriors), Kevin Durant và Bam Adebayo (Miami Heat). Chi tiết video này bạn đọc có thể xem tại đây.

Nếu như 3 cái tên trước đó đều là những gương mặt quá đỗi nổi tiếng và được đánh giá vào hàng top những cầu thủ hay nhất lịch sử NBA, Bam Adebayo có phần lép vế hơn dù bản thân anh cũng là một trung phong có đẳng cấp rất cao.

Không đoái hoài đến Giannis Antetokounmpo, Damian Lillard khiến NHM dậy sóng 408665
Giannis Antetokounmpo (số 34) không được Damian Lillard (số 0) chọn vào "Dream Team" của mình (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, đó không phải là điều mà người hâm mộ quan tâm đến. Việc Giannis Antetokounmpo, đồng đội của Lillard trong màu áo Milwaukee Bucks không có tên trong lựa chọn của anh và Bam Adebayo là tuyển thủ thuộc biên chế Miami Heat - đội bóng "Dame Time" rất muốn gia nhập hồi hè năm ngoái mới là thứ khiến ngôi sao 33 tuổi phải đối mặt với nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

"Anh ta thi đấu cùng Giannis - top 3 cầu thủ hàng đầu hiện nay nhưng lại loại bỏ anh ấy và lựa chọn Bam".

"Anh ta muốn rời Milwaukee rồi".

"Thế quái nào Lillard lại không nhắc đến Giannis nhỉ?"

"Trái tim anh ấy đã thuộc về Miami".

"Dame không nhắc đến người đồng đội và quyết định chọn Bam. Điên rồ".

Không đoái hoài đến Giannis Antetokounmpo, Damian Lillard khiến NHM dậy sóng 408667
Một số bình luận trên MXH X (trước đây là Twitter)

Gia nhập Milwaukee Bucks vào hè 2023 với bản hợp đồng bom tấn từ Portland Trail Blazers, Damian Lillard được kì vọng sẽ song hành cùng Giannis Antetokounmpo để đưa "Bầy Hươu" lên ngôi vô địch, điều mà họ đã làm được cách đây gần 3 năm với thắng lợi chung cuộc 4-2 trước Phoenix Suns trong trận chung kết.

Dẫu vậy, những gì mà Lillard làm được cho đến lúc này là khá nhạt nhòa, chưa tương xứng với những gì mà người hâm mộ Bucks kì vọng vào anh. "Dame Time" vẫn chưa cho thấy sự ăn ý với Giannis, đồng thời bị cho là có mối quan hệ không tốt với trung phong Brook Lopez.

Hi vọng với màn trình diễn ấn tượng ở sự kiện NBA All-Star 2024 với chức vô địch 3-Point Contest và danh hiệu MVP All-Star, Damian Lillard sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất, giúp Milwaukee Bucks chơi thuyết phục hơn trong phần còn lại của giải đấu.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT