Hạ đẹp HCĐG Lào Cai, LPB Ninh Bình lọt bán kết giải bóng chuyền CLB nữ châu Á 2024

Thứ năm, 26/09/2024 12:50 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng chuyền) - Sự vượt trội của Nguyễn Thị Bích Tuyền giúp LPB Ninh Bình dễ dàng vượt qua HCĐG Lào Cai ở trận tứ kết giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Set 1: Ninh Bình 25-17 HCĐG

Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả LPB Ninh Bình và HCĐG Lào Cai đều đề cao sự chắc chắn trong lối chơi, đôi bên chắt chiu từng điểm số 1 cho đến thời điểm giữa set 1. HCĐG Lào Cai có những miếng đánh hiệu quả nhờ khả năng ghi điểm tốt của Bích Thủy, nhưng sự xuất sắc của Bích Tuyền bên kia chiến tuyến khiến đoàn quân HLV Phạm Văn Long không còn giữ được thế cân bằng ở phần còn lại.

Để thua nhiều điểm số liên tiếp, HCĐG Lào Cai nỗ lực có những điều chỉnh để lấy lại nhịp chơi nhưng không thành. LPB Ninh Bình vượt lên dẫn trước 1-0.

Set 2: Ninh Bình 25-16 HCĐG

HCĐG Lào Cai có khởi đầu không tệ ở đầu set 2 với lợi thế dẫn trước; tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này đã không thể đứng vững trước sức ép của những Bích Tuyền, Nguyễn Trinh bên kia chiến tuyến. Các cầu thủ của HLV Phạm Văn Long sau đó đã chơi không tốt, bắt bước 1 rất xấu, tạo điều kiện để Ninh Bình tiếp tục nới rộng cách biệt để có được chiến thắng trong set 2.

Tấm vé vào vòng bán kết giải CLB châu Á đang rất gần với LPB Ninh Bình.

Set 3: Ninh Bình 25-18 HCĐG

Khó khăn chồng chất khó khăn cho HCĐG Lào Cai khi họ không cho thấy được bộ mặt khởi sắc hơn so với 2 set đấu trước đó. Năng lực của Tú Linh, Bích Thủy là chưa đủ để giúp đội bóng bầu Huyền có được thế trận cân bằng hơn, đặc biệt trong bối cảnh các đồng đội của Linh, Thủy bắt bước 1 cực không tốt.

Ở bên kia lưới, Bích Tuyền không ngừng nhả đạn, bản thân tay đập quê Vĩnh Long cũng tiến bộ hơn rất nhiều ở khâu phòng ngự. Một thất bại toàn diện của HCĐG Lào Cai trước LPB Ninh Bình.

Chung cuộc, LPB Ninh Bình thắng HCĐG Lào Cai 3-0 (25-17; 25-16; 25-18) để giành quyền vào bán kết giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2024, đối đầu với Kuanysh (Kazakhstan).

Bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình vs HCĐG Lào Cai diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 13h00, hôm nay 26/9
  • Giải đấu: tứ kết giải bóng chuyền vô địch các CLB châu Á 2024

Việc chỉ khép lại vòng bảng ở vị trí thứ 3 khiến HCĐG Lào Cai rơi vào thế khó ở vòng tứ kết giải bóng chuyền vô địch các CLB châu Á 2024. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn nhiều khi đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Phạm Văn Long là LPB Ninh Bình với một Nguyễn Thị Bích Tuyền đang thi đấu rất vào phom.

Trực tiếp bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình vs HCĐG Lào Cai, 13h00 hôm nay 26/9 533551
Nguyễn Thị Bích Tuyền đang là cây ghi điểm hàng đầu giải CLB châu Á 2024 (Ảnh: AVC)

Ở vòng bảng, Ninh Bình khẳng định sức mạnh với 2/3 chiến thắng, thất bại duy nhất mà Bích Tuyền và các đồng đội phải hứng chịu là trước ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu năm nay - NEC Red Rockets (Nhật Bản). Dù không có sự đầu tư mạnh mẽ nào trước thềm dự sân chơi châu lục, LPB Ninh Bình vẫn có được những màn trình diễn tốt nhờ sự gắn kết của các cầu thủ đã gắn bó cùng nhau qua nhiều giải đấu.

Trong lần chạm trán tại chung kết giải vô địch quốc gia năm 2023, HCĐG Lào Cai đã thua LPB Ninh Bình "tâm phục khẩu phục", chấp nhận để đối thủ lần đầu tiên đứng trên đỉnh bóng chuyền nữ Việt Nam cấp CLB. Đội bóng bầu Huyền đang khao khát "đòi lại món nợ" hơn bao giờ hết, song đây rõ ràng không phải nhiệm vụ dễ thực hiện.

Danh sách LPB Ninh Bình dự giải bóng chuyền vô địch các CLB châu Á 2024

Trực tiếp bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình vs HCĐG Lào Cai, 13h00 hôm nay 26/9 533552

Danh sách HCĐG Lào Cai dự giải bóng chuyền vô địch các CLB châu Á 2024

Trực tiếp bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình vs HCĐG Lào Cai, 13h00 hôm nay 26/9 533553
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm