HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chỉ thẳng lí do VietinBank thua chóng vánh Binh chủng Thông tin

Thứ hai, 18/03/2024 15:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã không ngần ngại đi thẳng vào vấn đề mà VietinBank gặp phải trong trận đấu với Binh chủng Thông tin diễn ra vào ngày hôm nay (18/3).

Huấn luyện viên trưởng của đội bóng chuyền Ngân hàng Công Thương (VietinBank) - Nguyễn Tuấn Kiệt đã không ngần ngại nói thẳng nguyên nhân đội bóng của ông thất bại nhanh chóng ở trận đấu thứ 2 nội dung nữ giải vô địch quốc gia năm nay với Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước vừa kết thúc cách đây không lâu.

Vị HLV sinh năm 1976 đã đề cập đến điều này trong lần hội ý chiến thuật cuối set đấu thứ 3, thời điểm VietinBank đang bị dẫn 14-19.

"Ngày hôm nay rõ ràng là một thất bại, vì sao? Tự thua, tâm lí yếu. Phải rèn đi chứ.", HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tỏ rõ sự không hài lòng với các học trò.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chỉ thẳng lí do VietinBank thua chóng vánh Binh chủng Thông tin 424190
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chưa thể giúp VietinBank có chiến thắng đầu tiên ở giải VĐQG mùa giải năm nay

Rõ ràng, thuyền trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để khẳng định điều này bởi đội bóng của ông đã nắm giữ rất nhiều lợi thế đầu set đấu thứ 3. Ngoại binh Jin Ye tiếp tục chơi tốt, các đồng đội của cô cũng đã lột xác khoảng thời gian đầu set 3, lần đầu dẫn trước Binh chủng Thông tin với cách biệt lên đến 3-4 điểm trong trận đấu này.

Tuy nhiên, VietinBank đã bất ngờ chơi chùng xuống, tạo điều kiện để đội bóng áo lính nhanh chóng bám đuổi, quân bình tỉ số và vượt lên với tỉ số cách biệt.

Trước đó, đội bóng ngân hàng đã chơi không tốt ở cả 2 set đầu tiên, họ thi đấu thiếu kết dính, chuyền bóng sát lưới quá nhiều, bước 1 không tốt khiến đội bóng này để thua khá nhiều điểm số lãng xẹt. Điểm sáng hiếm hoi của VietinBank trong trận đấu này là Jin Ye.

Tay đập từng có mặt trong đội hình ĐTQG Trung Quốc tiếp tục phong độ ấn tượng từ trận đấu đầu tiên với VTV Bình Điền Long An, cô cho thấy khả năng tấn công đa dạng cả trên lưới lẫn sau vạch 3m; đồng thời chắn bóng, bắt bước 1 rất hiệu quả.

Dẫu vậy, một mình Jin Ye là chưa đủ để giúp VietinBank làm nên điều kì diệu ở trận đấu này, khi ở bên kia chiến tuyến, Binh chủng Thông tin đã chơi quá hay với bộ ba Hoàng Thị Kiều Trinh - Pleumjit Thinkaow - Đoàn Thị Lâm Oanh.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ còn nhiều điều phải làm nếu muốn giúp VietinBank đạt được thứ hạng cao ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT