Fan Indonesia hả hê trước thất bại của đội tuyển eFootball Việt Nam ở eAsian Cup

Thứ bảy, 03/02/2024 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Indonesia đang tỏ ra vô cùng hả hê với thất bại của Việt Nam trước đội tuyển "Xứ sở vạn đảo" ở cả bóng đá thực (Asian Cup) lẫn bóng đá ảo (eAsian Cup).

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển eFootball Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp ở eAsian Cup 2023 ngay trong năm đầu tiên giải đấu được tổ chức với những diễn biến vô cùng kịch tính trong loạt trận ngày hôm qua (2/2).

Việt Nam xếp cuối bảng D với chỉ 3 điểm trong tay sau 1 chiến thắng trước Nhật Bản, ghi được 1 bàn và thủng lưới 7 bàn trong 4 trận đấu chia đều cho mỗi lần đối đầu với tuyển Indonesia và tuyển Nhật Bản.

Theo điều lệ của giải, 2 đội nhất, nhì mỗi bảng cùng 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 1/8 của giải đấu. Tuy nhiên, do có 4 bảng đấu A, B, C, D chỉ có 3 đội, nên thành tích đội thứ ba của hai bảng E, F sẽ không được tính với đội xếp cuối để đảm bảo tính công bằng.

Đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp của ĐT Việt Nam - Oman chỉ có được 1 điểm sau 1 trận thua, 1 trận hoà trước Thái Lan. Hai trận thắng trước đội bét bảng Kyrgyzstan không được tính.

Fan Indonesia hả hê trước thất bại của đội tuyển eFootball Việt Nam ở eAsian Cup 402326
Việt Nam lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 1/8 eAsian Cup 2023 (Ảnh: AFC)

Dẫu vậy, người hâm mộ Indonesia vẫn có lí do để hả hê trước kết quả chưa được như ý muốn của eFootball Việt Nam. Bộ ba Nghiêm Xuân Nam (NamNX), Lê Đoàn Thanh Tâm (Tâm Figo) và Nguyễn Minh Hùng (Mr Chicken) đã phải nhận 2 thất bại, trong đó có 1 trận thua nặng nề 0-5 trước Indonesia ở vòng bảng.

Việt Nam cũng mới phải nhận kết quả bẽ bàng trước chính đối thủ này tại Asian Cup 2023 diễn ra tại Qatar cách đây 2 tuần, cộng với việc trang Instagram của AFC Asian Cup cập nhật nhầm điểm số của eFootball Việt Nam (3 điểm thành 0 điểm), fan Indonesia có lí do để chế giễu đội tuyển của chúng ta.

Fan Indonesia hả hê trước thất bại của đội tuyển eFootball Việt Nam ở eAsian Cup 402328
Bình luận của fan Indonesia trên trang Instagram @afcasiancup

"Luôn là 0 điểm" - ám chỉ cả thành tích của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại Asian Cup.

"Đội tuyển "Nguyễn" lại 0 điểm nữa rồi".

"Việt Nam: 0 điểm trên sân cỏ, 0 điểm trên PS (cười)".

Indonesia là đội tuyển rất mạnh ở bộ môn này, họ cũng đã có được 1 chiến thắng trước Nhật Bản để đảm bảo vị trí dẫn đầu. Ở vòng 1/8, eFootball Indonesia sẽ chạm trán với eFootball Hàn Quốc.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội nhất bảng A - Tajikistan vào ngày hôm nay (3/2).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT