Daniil Medvedev: "Tôi không phải là bạn với Alexander Zverev"

Thứ bảy, 27/01/2024 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Daniil Medvedev đã đề cập việc mình không phải là bạn với Alexander Zverev, song đôi bên vẫn dành sự tôn trọng lẫn nhau và không có chuyện tay vợt người Nga nói những từ ngữ tiêu cực sau trận bán kết Australian Open 2024 ngày hôm qua (26/1).

Nghe nội dung bài viết

Hạt giống số 3 nội dung đơn nam Australian Open 2024 - Daniil Medvedev đã phủ nhận việc buông lời lẽ tiêu cực ám chỉ đối thủ Alexander Zverev sau trận bán kết đầy kịch tính diễn ra vào ngày hôm qua (26/1).

Sau khi có được match-point ngay trong game cầm giao của Alexander Zverev trong set 5, Daniil Medvedev đã quay lại, chỉ ngón tay về phía đội ngũ ban huấn luyện và liên tục lặp lại 1 từ.

Theo khẩu hình miệng, rất nhiều người hâm mộ đã tin rằng "Thủ tướng" đã nói "karma" - có nghĩa là quả báo, ám chỉ đến đối thủ không đội trời chung - Alexander Zverev bên kia chiến tuyến.

Daniil Medvedev:
Khoảnh khắc Daniil Medvedev ăn mừng ngay sau khi có được điểm số quyết định trước Alexander Zverev (Ảnh: Getty)

Cả 2 từng có mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" trong quá khứ. Zverev từng công kích Medvedev chỉ biết dùng những chiêu trò để có được thắng lợi, và ngay ở trận đấu hôm qua, khi Medvedev yêu cầu xem lại tình huống bóng gây tranh cãi, tay vợt người Đức cũng tiến đến ý kiến với trọng tài về hành động của đối thủ.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Daniil Medvedev đã đính chính thông tin trên.

"Không, không phải vậy. Tôi không định động vào Twitter nhưng tôi đã lỡ thấy cụm từ này ở khắp mọi nơi. Tôi kiểu, Chúa ơi, tôi đã từng có những tranh cãi, có lẽ nhiều nhất với Tsitsipas và ngay cả anh ấy (Zverev), chúng tôi không phải bạn bè nhưng đã dành cho nhau sự tôn trọng hơn trước kia, v.v. Tôi cảm thấy không vui khi chứng kiến điều này".

Một bộ phận người hâm mộ quần vợt khác cho rằng Medvedev đã nhắc đến từ "Calma" - tiếng Bồ Đào Nha, có nghĩa là bình tĩnh.

Không phải ngẫu nhiên phần đông mạng xã hội nghĩ rằng tay vợt người Nga đã nói "Karma" sau trận đấu. Bên cạnh việc cách đọc từ này giống với khẩu hình miệng của anh, đây cũng chính là từ mà Zverev đã dành cho kình địch trong bộ phim tài liệu Break Point của Netflix, sau khi tay vợt người Đức được xem lại thất bại của Medvedev ở vòng 1 Roland Garros năm ngoái trước Thiago Seyboth Wild.

Daniil Medvedev:
Khoảnh khắc được nhiều người hâm mộ nhắc lại sau chiến thắng của Medvedev trước Zverev

Dù là "Karma" hay là "Calma", có một sự thật không thể thay đổi rằng Medvedev là người bản lĩnh hơn trong cuộc đụng độ giữa đôi bên ngày hôm qua để chính thức có lần thứ 3 lọt vào chung kết Australian Open. 

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT