Cộng đồng mạng nói gì sau khi Thanh Thúy nhận giải Cúp Chiến Thắng 2023

Thứ tư, 17/01/2024 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy đã vượt qua 2 ứng cử viên: Nguyễn Thùy Linh và Nguyễn Thị Oanh để giành giải thưởng Cúp Chiến Thắng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày hôm qua (16/1) tại Hà Nội, gala công bố giải thưởng Cúp Chiến Thắng 2023 đã chính thức diễn ra. Theo đó, chủ công số 1 đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy đã giành giải thưởng hạng mục Nữ vận động viên của năm.

Thanh Thúy đã vượt qua 2 ứng cử viên nặng kí: Nguyễn Thùy Linh (Cầu lông) và Nguyễn Thị Oanh (Điền kinh) để nhận được giải thưởng cao quý này.

Cộng đồng mạng nói gì sau khi Thanh Thúy nhận giải Cúp Chiến Thắng 2023 392145
Thanh Thúy xuất sắc nhận giải Cúp Chiến Thắng 2023 (Ảnh: FB Cúp Chiến Thắng)

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Thanh Thúy trong năm 2023. Tay đập quê Bình Dương là trụ cột của đội tuyển bóng chuyền nữ nước nhà giành được rất nhiều chiến tích đáng nhớ, nổi bật hơn cả là chức vô địch AVC Challenge Cup, 2 lần giành hạng 4 - thành tích lịch sử của bóng chuyền nước nhà tại giải châu Á và Á vận hội ASIAD 19.

Ở cấp độ câu lạc bộ, "4T" là nhân tố không thể thiếu trong đội hình PFU BlueCats - đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản. Cầu thủ sinh năm 1997 còn từng dẫn đầu các chỉ số cá nhân tại giải đấu khắc nghiệt này.

Cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời chúc mừng đến Thanh Thúy, khẳng định cô gái vàng làng bóng chuyền Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với thành tựu này.

"Chúc mừng nỗ lực của cô gái vàng Việt Nam. Xứng đáng được ghi danh".

"Vũ trụ đã lắng nghe. Cảm ơn sự nỗ lực và luôn cố gắng hết mình của 4T".

"Chúc mừng Thanh Thúy".

"Quá xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của Thanh Thúy, tuyệt vời quá".

"Vì em xứng đáng".

Cộng đồng mạng nói gì sau khi Thanh Thúy nhận giải Cúp Chiến Thắng 2023 392143
Thanh Thúy nhận được sự mến mộ lớn của cộng đồng mạng

Tuy nhiên, cũng có bộ phận nhỏ cộng đồng mạng cho rằng Thanh Thúy chưa đủ xứng đáng cho danh hiệu Nữ VĐV của năm trên tương quan với 2 đối thủ cạnh tranh, hoặc có suy nghĩ trái chiều.

"Mình là fan bóng chuyền, nhưng giải này Oanh xứng đáng hơn. Còn tất cả các giải khác đều xứng đáng. Dù sao cũng chúc mừng 4T".

"Chúc mừng cháu 4T. Rất tiếc cho Đoàn Thị Lâm Oanh, một cây chuyền 2 xuất sắc. Tôi không hiểu các bình luận viên tung hô cho các chủ công, phụ công nhưng lại không nghĩ rằng cây chuyền 2 mới là người đưa ra đường chuyền quyết định!"

Bên cạnh Thanh Thúy, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và tập thể Đội bóng chuyền nữ trong nhà Việt Nam được xướng tên ở 2 hạng mục: HLV của năm và Đội tuyển của năm.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT