Chung kết US Open 2023 - nơi tụ hội của những ngôi sao đình đám thế giới

Thứ hai, 11/09/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2023 không chỉ là sân chơi của những tay vợt hàng đầu, mà còn là sự kiện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người có sức ảnh hưởng rộng khắp trên thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Tương tự như trận chung kết nữ diễn ra vào ngày hôm qua (10/9), trận chung kết nội dung đôi nam US Open 2023 giữa Novak Djokovic và Daniil Medvedev đã chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều những cái tên đình đám. Họ đến và thưởng thức cuộc đối đầu của hai tinh hoa làng quần vợt thế giới, và chắc hẳn họ không phải thất vọng với chất lượng chuyên môn tuyệt vời mà cả hai mang lại.

US Open 2023 - nơi tụ hội của những ngôi sao đình đám thế giới 324931
Tài tử Timothee Chalamet và cô bạn gái triệu phú Kylie Jenner (Ảnh: ELLE)
US Open 2023 - nơi tụ hội của những ngôi sao đình đám thế giới 324932
Danh ca Sting và người vợ Trudie Styler (Ảnh: US Open)
US Open 2023 - nơi tụ hội của những ngôi sao đình đám thế giới 324933
Tỷ phú người Mỹ, cựu thị trưởng New York Mike Bloomberg (Ảnh: US Open)
US Open 2023 - nơi tụ hội của những ngôi sao đình đám thế giới 324934
Ca sĩ, diễn viên người Mỹ Lea Michelle (Ảnh: US Open)
US Open 2023 - nơi tụ hội của những ngôi sao đình đám thế giới 324935
Cựu cầu thủ khúc côn cầu trên băng người Thụy Điển Henrik Lundqvist (Ảnh: US Open)
US Open 2023 - nơi tụ hội của những ngôi sao đình đám thế giới 324937
YouTuber nổi tiếng Jake Paul (Ảnh: US Open)

Không ít lần trong trận chung kết này những người xem truyền hình được chứng kiến sự phấn khích và vui sướng tột độ của họ, bởi lẽ cả Djokovic và Medvedev đều đã chơi rất hay và nỗ lực.

Djokovic sớm có lợi thế ngay ở đầu trận đấu và không mắc sai lầm nào để kết thúc set 1 với phần thắng thuộc về mình. Ở set đấu thứ 2, Medvedev đã vùng lên rất mạnh mẽ và đưa được "Nole" vào loạt tiebreak đầy cân não và mất sức. Tuy nhiên, "Nole" vẫn là người bản lĩnh hơn cả và đã trừng phạt được sai lầm của tay vợt người Nga, khép lại set đấu thứ 2 tốn rất nhiều thể lực và sức mạnh.

Sang set đấu thứ 3, Djokovic đã thể hiện được bản lĩnh của một tay vợt từng giành 23 Grand Slam trong sự nghiệp. Anh rất bình tĩnh trong các tình huống điều bóng cũng như chống trả các pha tấn công của Medvedev, trong khi tay vợt người Nga mắc khá nhiều lỗi đánh bóng hỏng. Chung cuộc, Djokovic thắng set 3, ấn định tỉ số 3-0, đồng thời có lần thứ 24 vô địch Grand Slam.

Djokovic đã giải được vận đen của mình trên đất Mỹ, trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, thua 0-3 không đồng nghĩa với việc Medvedev không chơi hay. US Open 2023 là một giải đấu rất thành công với Medvedev, giúp anh khẳng định được danh xưng "chuyên gia sân cứng" của mình.

Không chỉ ở trận chung kết, các ngôi sao ở khắp các lĩnh vực trên thế giới đã có mặt và theo dõi các trận đấu của US Open ở các vòng đấu trước, có thể kể đến huyền thoại làng quần vợt thế giới Maria Navratilova, cựu số 1 thế giới Maria Sharapova, danh ca Justin Bieber và vợ Hailey, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle,... 
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT