"Chiến binh sói" Yong Hu knock-out đối thủ chỉ sau 1 phút tại ONE Fight Night 15: Le vs Freymanov

Thứ bảy, 07/10/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Trung Quốc - Yong Hu đã nối dài thành tích chiến thắng tại sàn MMA chuyên nghiệp lên con số 11 sau màn trình diễn áp đảo trước Eko Roni Saputra.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu hạng ruồi vừa kết thúc cách đây không lâu tại sự kiện ONE Fight Night 15: Le vs Freymanov, võ sĩ người Trung Quốc - "Chiến binh sói" Yong Hu đã "hạ nhục" đối thủ Eko Roni Saputra người Indonesia chỉ sau 63 giây.

Một trận đấu đáng quên của Eko Roni Saputra (Ảnh: ONE Championship)

Ngay khi mới bắt đầu trận đấu, Yong Hu đã hạ quyết tâm tấn công nhanh, trực diện nhằm sớm lấy lợi thế trước đối thủ của mình. Trong khi đó, Saputra cũng muốn tận dụng sơ hở của Yong Hu để ra đòn kết liễu. Dẫu vậy, khả năng di chuyển, né đòn nhanh nhẹn của "Chiến binh sói" đã không để cho Saputra có bất kỳ cơ hội nào. Nhìn chung, cả hai đều cho thấy rõ mục tiêu "ăn tươi nuốt sống" đối thủ của mình.

Yong Hu là đấu sĩ hoàn thành được mục tiêu này. Sau vài cú đấm rất nhanh và nặng khiến Saputra vất vả chống đỡ, Yong Hu đã nhận ra sơ hở của đối thủ, tung một cú đá chí mạng vào mạng sườn bên phải của đối thủ người Indonesia. Cú đá này đã gần như khuất phục Eko Saputra, khiến anh này loạng choạng, mất thăng bằng.

Chỉ chờ có thế, Yong Hu lao vào tung ra những cú đấm liên tiếp vào vùng mặt đối thủ, khiến Saputra đo sàn, buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu.

Chung cuộc, Yong Hu giành chiến thắng trước Eko Roni Saputra ngay ở hiệp 1, sau 63 giây, nhờ knock-out kỹ thuật (TKO).

Với chiến thắng này, Yong Hu đã tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng của mình trên sàn đấu MMA với tỉ lệ thắng-thua-hòa 11-4-0. Con số này của "Chiến binh sói" tại ONE Championship là 7-1-0.

Trong những diễn biến khác tại ONE Championship, một võ sĩ đồng hương khác của Yong Hu là Zhang Lipeng cũng không mất nhiều thời gian để knock-out Timofey Nastyukhin ngay ở hiệp 1. Shakir Al-Tekreeti mở màn ONE Fight Night 15 bằng việc vượt qua Bampara Kouyate nhờ quyết định của trọng tài.

Ngoài ra, Hiroyuki Tetsuka đánh bại Jin Tae Ho bằng đòn khóa, trong khi đó, trận MMA nữ duy nhất trong ngày hôm nay đã chứng kiến chiến thắng bằng TKO thuyết phục của Phetjeeja trước Celest Hansen.

Các trận đấu khác tại ONE Fight Night 15, trong đó có trận đấu tâm điểm của Thành Lê va Ilya Freymanov sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày hôm nay (7/10).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT