Bích Tuyền nhận lương trên trời nếu sang Indonesia thi đấu

Công Thành Công Thành
Thứ năm, 24/10/2024 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Bóng chuyền Indonesia không tiếc tiền để mang đến những đãi ngộ tốt nhất cho các ngoại binh, Nguyễn Thị Bích Tuyền cũng không phải là ngoại lệ.

Tay đập hàng đầu bóng chuyền nữ Việt Nam ở thời điểm hiện tại - Nguyễn Thị Bích Tuyền sẽ hưởng mức lương khủng nếu gật đầu sang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Indonesia, theo trang Bóng chuyền Việt Nam.

Theo đó, nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Bích Tuyền có thể nhận được mức lương từ 1,5 tỉ đến 2 tỉ đồng chỉ trong 4 tháng thi đấu tại giải Pro Liga của nước này.

Indonesia luôn được biết đến là nền bóng chuyền có sức hấp dẫn với các ngoại binh bởi với nguồn tài trợ dồi dào, các đội bóng tại đây không tiếc tiền để đưa về những siêu sao tầm cỡ thế giới như Earvin N'Gapeth, Jean Patry, Marina Markova hay Irina Voronkova, v.v.

Một số thống kê chỉ ra rằng trung bình nội binh ở giải bóng chuyền VĐQG Indonesia đã hưởng mức lương 55 triệu đồng - gấp hơn 5 lần so với thu nhập bình quân đầu người ở "Xứ vạn đảo". Con số này dành cho ngoại binh sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bích Tuyền nhận lương trên trời nếu sang Indonesia thi đấu-546533
Nguyễn Thị Bích Tuyền nhận được sự quan tâm của đội bóng tại Indonesia (Ảnh: AVC)

Dẫu vậy, quyết định về việc có xuất ngoại đến Indonesia thi đấu hay không vẫn còn tùy thuộc vào cá nhân Nguyễn Thị Bích Tuyền. Trong trường hợp gia nhập đội bóng ở "Xứ vạn đảo", có thể Bích Tuyền sẽ bỏ lỡ một số giải đấu cùng đội tuyển quốc gia như SEA V.League hoặc AVC Challenge Cup (chưa có lịch thi đấu cụ thể).

Thông thường, Pro Liga Indonesia sẽ diễn ra trong 4 tháng: từ tháng 4 đến tháng 7, do đó, điều này không ảnh hưởng đến lịch trình của Bích Tuyền cùng bóng chuyền nữ Việt Nam tranh tài ở giải vô địch thế giới dự kiến khởi tranh từ cuối tháng 8 năm sau.

Nguyễn Thị Bích Tuyền đang có phong độ vô cùng chói sáng trong năm 2024 khi là cây ghi điểm chủ lực của đội tuyển Việt Nam, gặt hái nhiều danh hiệu cá nhân ở các giải đấu mà mình tham dự. Màn trình diễn ấn tượng ấy giúp tay đập quê Vĩnh Long nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài, bản thân cô cũng khao khát có lần đầu tiên xuất ngoại trong sự nghiệp.

Xem thêm