Bại tướng của Nguyễn Thùy Linh tức tưởi mất vé đi Olympic 2024

Thứ sáu, 17/05/2024 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Line Kjaersfeldt - tay vợt số 1 cầu lông nữ Đan Mạch bất ngờ không được chọn tham dự Olympic Paris 2024 theo cách không thể ngỡ ngàng hơn.

Nghe nội dung bài viết

Bại tướng của "Hoa khôi cầu lông Việt Nam" Nguyễn Thùy Linh tại Trung Quốc Masters 2023, đồng thời là tay vợt số 1 cầu lông nữ Đan Mạch - Line Kjaersfeldt bất ngờ không giành vé tham dự Olympic Paris 2024 theo lí do không thể tức tưởi hơn.

"Dành cho những người chưa biết, dẫn đầu vòng loại Olympic không đồng nghĩa với việc bạn chính thức giành quyền tham dự Olympic, bởi Liên đoàn có thể chọn bất cứ ai mà họ muốn. Liên đoàn đã đưa ra quyết định về việc ai sẽ đại diện cầu lông Đan Mạch tham dự Thế vận hội, và đó không phải là tôi. Giấc mộng của tôi đã tan vỡ [...]

[...] Mặc dù đã cố gắng rất nhiều ở vòng loại: trở thành tay vợt số 1 Đan Mạch, khép lại vòng loại ở vị trí thứ 15 và mới nhất đã đánh bại tay vợt top 10 thế giới, họ vẫn quyết định chọn người khác. Tôi rất muốn tham dự Olympic nhưng nhờ Liên đoàn, tôi sẽ không thể làm được điều này [...]", một phần chia sẻ của Line Kjaersfeldt trên trang Instagram cá nhân.

Bại tướng của Nguyễn Thùy Linh tức tưởi mất vé đi Olympic 2024  464425
Bài đăng của Line Kjaersfeldt trên trang Instagram cá nhân

Theo đó, gương mặt được Liên đoàn Cầu lông Đan Mạch lựa chọn tham dự Olympic Paris 2024 là Mia Blichfeldt - tay vợt đã đánh bại Nguyễn Thùy Linh ở chung kết Đức mở rộng hồi đầu tháng 3 năm nay.

Về phía Blichfeldt, tay vợt này dường như chưa có động thái nào an ủi người đồng hương ngoài bài đăng ăn mừng việc giành vé đến Paris hè này. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cầu lông Đan Mạch chưa thể hài lòng.

"Tôi hi vọng rằng bạn đã gửi tin nhắn riêng đến Line trước khi đăng bài viết này".

"Thử tưởng tượng vị trí này vốn không thuộc về cô ấy và cô ấy vẫn ăn mừng như thể mình đã vất vả để có được nó. Thực sự xấu hổ".

"Công bằng cho Line".

Tính đến thời điểm bảng xếp hạng cầu lông vòng loại Olympic Paris 2024 đóng lại vào ngày 30/4, Line Kjaersfeldt xếp thứ 15, trong khi Mia Blichfeldt xếp ngay phía sau và sẽ không thể có vé dự Olympic Paris theo quy định. Dẫu vậy, quyết định từ Liên đoàn Cầu lông Đan Mạch đã đưa ra, thực sự rất đáng tiếc cho những nỗ lực của Line Kjaersfeldt.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT