Quảng cáo
thethao247.vn

Varane chia sẻ giải thưởng với đồng đội sau khi khiến Liverpool mất ngôi đầu

Thứ hai, 18/12/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Raphael Varane nhận giải cầu thủ hay nhất trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool ở vòng 17 Premier League đêm 17/12.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu tại Anfield, Raphael Varane đăng lên trang cá nhân tấm hình giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận. Ngoài ra, anh còn không quên gắn thẻ cả tài khoản của 4 đồng đội Andre Onana, Diogo Dalot, Jonny Evans và Luke Shaw thay lời khẳng định đây là công sức của toàn bộ hàng phòng ngự Man United

va-1702889216.jpg
Varane chia sẻ giải thưởng với đồng đội.

“Đẳng cấp của một thủ lĩnh hàng phòng ngự”, một CĐV ca ngợi Varane. “Quá chuyên nghiệp”, người thứ 2 nhận xét. “Varane đã giúp HLV Ten Hag không bị sa thải”, một CĐV khác bình luận.

Dù không còn giữ được vị trí trong đội hình chính nhưng Varane vẫn luôn cho thấy sự chuyên nghiệp. Anh không hề tỏ thái độ và kiên nhẫn chờ cơ hội ra sân. Trong trận gặp Liverpool, Varane được ra sân do MU đã mất cặp trung vệ tốt nhất, Harry Maguire và Victor Lindelof. Ngay lập tức, cựu sao Real Madrid đã có màn thể hiện ở đẳng cấp cao nhất trước đối thủ đang có chuỗi toàn thắng từ đầu mùa, Liverpool. 

Theo Sofascore, Varane đã thực hiện đến 15 pha phá bóng trong 90 phút trên sân Anfield, sở hữu tỷ lệ thắng không chiến 100%, 3 lần cắt bóng thành công và 2 lần chặn cú sút. Trong trận, Varane chỉ bị qua mặt đúng một lần khi đối mặt Mohamed Salah. Andre Onana đã kịp sửa sai cho đồng đội bằng một pha bay người cứu thua ấn tượng.

Không chỉ có Varane, Onana cũng có ngày thi đấu ấn tượng với với 8 pha cứu thua giúp MU giành điểm số quý giá trong chuyến làm khách tại Anfield. Ngoài ra, Onana còn là cầu thủ chuyền thành công nhiều nhất bên phía “Quỷ đỏ” trong 90 phút với 30 lần đưa bóng đến vị trí của đồng đội. Sofascore chấm cựu sao Inter là ngôi sao sáng nhất trận derby nước Anh với 9,3 điểm, hơn 0,1 điểm so với người xếp thứ 2 là Trent Alexander-Arnold.

MU vẫn không thể thắng trong 9 lần gần nhất hành quân đến Anfield nhưng với thầy trò Ten Hag, một điểm cũng là thành công trong hoàn cảnh họ đang phải chịu hàng loạt ca chấn thương. Trong khi đó, Liverpool sẽ phải chờ đến vòng đấu tiếp theo mới có cơ hội đòi lại ngôi đầu Premier League, khi họ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield. Ở mùa 2022/23, 2 đội đã hòa 2-2. đầy kịch tính Arsenal đã trải qua 11 năm liên tiếp không thể thắng khi làm khách trước Liverpool.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT