Quảng cáo

Sao Nhật Bản bị gạch tên khỏi Asian Cup vì bê bối tình dục

Thứ năm, 01/02/2024 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Junya Ito bỏ dở Asian Cup 2023 vì bê bối đời tư bị phanh phui.

Nghe nội dung bài viết

Tối 1/2, Gekisaka News đưa tin tiền vệ Juny Ito đã bị loại khỏi đội hình tham dự vòng tứ kết. Ito sẽ ngay lập tức trở về Nhật Bản, phục vụ công tác điều tra của cảnh sát.

Ngày 31/1, tức ngay trước thềm trận gặp Bahrain, Ito đã bị một phụ nữ 20 tuổi tố cáo đã có hành vi tấn công tình dục. Ito đã bị HLV Hajime Moriyasu cho ngồi dự bị ở vòng 16 đội. Phát biểu sau trận, cầu thủ này tỏ ra hậm hực: "Tôi được yêu cầu không làm gì khác ngoài việc ngồi yên". 

it-1706797394.jpg
Ito rời tuyển Nhật Bản.

Về phía JFA, tổ chức đứng đầu bóng đá Nhật Bản vẫn tôn trọng Ito và không hề đề cập đến vụ bê bối của cầu thủ này trên phương tiện truyền thông: "Ito là thành viên duy nhất của đội không tham gia buổi tập vào ngày 1/2. Cậu ấy đã được phép ở lại khách sạn do tình trạng sức khỏe không tốt. Chúng tôi chỉ có thể tiết lộ là cậu ấy không gặp chấn thương".

"Chúng tôi đang rất thận trọng. Khi xem xét cả về thể trạng và tinh thần của Ito, JFA quyết định để cậu ấy rời đội kể từ ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ "Samurai xanh". Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng", phát ngôn viên của JFA thông báo.

Ito là ngôi sao của Reims tại Ligue 1 và là trụ cột của tuyển Nhật Bản. Cầu thủ chạy cánh phải sinh năm 1993 đã đá chính 2 trận tại Asian Cup năm nay, lần lượt gặp Iraq và Việt Nam. 

Sự thiếu vắng của Ito là mất mát lớn của "Samurai xanh". Ở chiều ngược lại, Iran cũng mất tiền đạo chủ lực Taremi vì thẻ đỏ.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm