Quảng cáo

Sao Colombia bị cấm thi đấu vì vỗ mông nhân viên nữ

Thứ sáu, 01/12/2023 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Teofilo Gutierrez của Deportivo Cali bị cấm thi đấu 4 trận, phạt 1,5 triệu peso Colombia vì hành động vỗ mông một phụ nữ.

Nghe nội dung bài viết

Vụ việc được cho là xảy ra trong đường hầm của sân vận động vào cuối hiệp một trận đấu giữa Deportivo Cali và Deportes Tolima. 

Thông báo từ cơ quan điều hành giải VĐQG Colombia có đoạn: “Vào ngày 25/11, trong trận đấu diễn ra tại sân vận động Manuel Murillo Toro ở thành phố Ibague, đã xảy ra một sự cố nghiêm trọng, thiếu tế nhị được thực hiện bởi Teofilo Antonio Gutierrez”.

tei-1701435924.jpg
Teofilo Gutierrez gặp rắc rối lớn.

“Chúng tôi được thông báo rằng khi đi từ sân đấu đến phòng thay đồ của đội khách, cầu thủ này đã vỗ vào mông một phụ nữ khi đi ngang qua. Người này là một trong những người được đội chủ nhà Tolima thuê để hỗ trợ hậu cần cho trận đấu. Thậm chí, Teofilo còn lặp lại hành vi này khi trở lại sân đấu. Sự việc đã được chứng kiến bởi nhân viên truyền thông của công ty truyền hình”, BTC giải đấu cho biết thêm.

Hành động của Teofilo được cho là đã làm ô uế hình ảnh của giải VĐQG và bóng đá Colombia. Vì vậy, án phạt treo giò và phạt tiền là thích đáng. Về phía Teofilo, anh khẳng định không làm gì sai và sẽ kháng án.

Teofilo từng khoác áo tuyển Colombia từ năm 2009 đến 2017, ghi 15 bàn sau 51 lần ra sân. Năm 2014, Teofilo còn được nhận giải Cầu thủ Nam Mỹ hay nhất. Trong sự nghiệp, anh cũng giành nhiều danh hiệu như chức vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải 2009/10 cùng Trabzonspor, cúp vô địch Mexico 2013 cùng Cruz Azul hay Copa Libertadores (Champions League Nam Mỹ) trong màu áo River Plate vào năm 2015. Trong màu áo Deportivo Cali, anh cũng có một chiếc cúp là Categoria Primera A 2021.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm