Quảng cáo

Ronaldo lại 'gây bão' với bình luận về Haaland

Thứ sáu, 29/12/2023 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao MU thêm một lần gây bão trên mạng xã hội với những bình luận chê bai đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Fanpage Abola đăng hình kết quả cuộc đua giành giải Cầu thủ hay nhất năm 2023 do IFFHS bình chọn. Ở phía dưới, tài khoản Instagram của Cristiano Ronaldo bình luận bằng 3 biểu tượng mặt cười chảy nước mắt cùng một biểu tượng che mắt.

xxxx-1703855490.jpg
Hành động gây tranh cãi của Ronaldo.

Trước đó, vào ngày 26/12, Haaland chính thức được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) vinh danh là cầu thủ nam hay nhất năm 2023. Tiền đạo người Na Uy đã có mùa giải đầy ắp những danh hiệu trong màu áo Man City khi vô địch UEFA Champions League, Premier League, FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu, FA Cup và giành giải Vua phá lưới ở hầu hết giải đấu mà anh tham gia.

Haaland đạt tổng cộng 209 điểm, vượt xa người đứng thứ 2 là Kylian Mbappe (105 điểm). Trong khi đó, Lionel Messi đứng ở vị trí thứ 3 với 85 điểm. Đây là giải thưởng IFFHS đầu tiên dành cho Erling Haaland và cả đất nước Na Uy của anh. Một thành công rất lớn lao và xứng đáng. Mặt khác, các đồng đội của Haaland tại Man City là Kevin De Bruyne và Rodri cũng góp mặt trong top 5.

Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Quốc tế (IFFHS) được thành lập vào ngày 24 tháng 3 năm 1984 tại Leipzig, Đức và ngày nay được đăng ký tại Zurich, Thụy Sĩ. Ban giám khảo quốc tế bao gồm các thành viên của IFFHS (nhà báo thể thao, chuyên gia bóng đá) đến từ 120 quốc gia trên tất cả các châu lục trên thế giới.

Trở lại với Ronaldo, đây không phải là lần đầu tiên tài khoản của anh gây bão với những bình luận trên mạng xã hội. Hồi tháng 10, tài khoản chính thức của CR7 cũng bấm thích và bình luận những biểu tượng "cười ra nước mắt" ở một video chê bai Quả bóng vàng của Messi. Trước đó, cựu sao MU cũng từng "tạo trend" với những bình luận hài hước như "Chủ nhật này, Nhà Vua sẽ lại ra sân" hay "Factos" (tạm dịch: Quá chuẩn) ở những bài đăng chê Messi.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm