Quảng cáo

Lịch chiếu phim "Đào, phở và piano" ngày 22, 23, 24, 25/2 - Đặt mua vé xem phim ở đâu?

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc - 22:40 20/02/2024 GMT+7
Cập nhật lịch chiếu bộ phim hot nhất Việt Nam ngay lúc này, phim "Đào, phở và piano" ngày 22, 23,24, 25/2. Hướng dẫn mua vé xem phim trực tuyến từ rạp Chiếu phim quốc gia, trên các website Beta, ứng dụng VNPay..

Trang web chieuphimquocgia.com.vn hiện tại vẫn chưa thể truy cập, nên tạm thời fanpage chính thức của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã đăng tải lịch chiếu phim "Đào, phở và piano" lên trên MXH để khán giả tiện theo dõi. Sau đây là lịch chiếu chi tiết trong 4 ngày 22, 23, 24, và 25/2.

dao-pho-piano-22-2-1708443246.jpg
 Lịch chiếu phim "Đào, phở và piano" ngày 22/2
Lịch chiếu
Lịch chiếu "Đào, phở, piano" ngày 23/2
Lịch chiếu
 Lịch chiếu phim "Đào, phở và piano" ngày 24/2
Lịch chiếu
 Lịch chiếu phim "Đào, phở và piano" ngày 25/2

Bắt đầu quay vào năm 2023, bộ phim "Đào, phở và piano" tái hiện bối cảnh của Hà Nội trong cuộc chiến kéo dài 60 ngày đêm cuối năm 1946 và đầu năm 1947. Phim tôn vinh mối tình đầy cảm động giữa một anh tự vệ (Doãn Quốc Đam) và một tiểu thư Hà thành (Cao Thùy Linh). Tác phẩm này vẽ lên một thời kỳ gian khổ, thiếu thốn với những vụ nổ bom, nhưng con người vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan và niềm đam mê với cuộc sống.

Điểm sáng trong khó khăn và khốn khổ của thời chiến là tình người, tình yêu cho đất nước.

"Đào, Phở và Piano" đã giành giải thưởng Bông Sen Bạc tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23, được tổ chức vào tháng 11 năm 2023, khẳng định sức hút và giá trị nghệ thuật của tác phẩm.

Khán giả quan tâm nên đến trực tiếp Trung tâm chiếu phim Quốc gia để xếp hàng mua vé. Các kênh như Beta, VNPAY hiện tại đang chưa thao tác được. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật lại tình hình mua vé xem phim sau khi hệ thống được xử lý.

Địa chỉ Trung tâm Chiếu phim Quốc gia - 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Hình ảnh người dân xếp hàng mua vé tại trung tâm

dao-pho-piano-2-1708443488.jpeg
 

Những ngày cuối của tháng 2 rất sôi động với bộ phim "MAI" của Trấn Thành đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé, dường như không ai ngờ rằng "Đào, phở và piano" sẽ xuất hiện như một hiện tượng mới, không kém cạnh. Đúng như tên gọi của mình, bộ phim này nhanh chóng chiếm trọn trái tim của rất nhiều khán giả. Thậm chí, việc giành được một suất xem "Đào, phở và piano" cũng không phải là điều dễ dàng tại Hà Nội trong thời điểm hiện tại!

Đáng tiếc, "Đào, phở và piano" chỉ được chiếu tại một điểm duy nhất, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia ở Hà Nội. Tuy nhiên, vào ngày 20/2, Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành đã chia sẻ thông tin về việc một nhà phát hành đã nhận phim "Đào, phở và piano" mà không cần phân chia lợi nhuận.

Sau 10 ngày ra mắt, bộ phim "Đào, phở và piano" đã ghi nhận một sự tăng đột biến trong lượng đặt vé. Số lượng người truy cập lớn đã làm cho website đặt vé của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia nhiều lần gặp trục trặc.

Đáp lại sự quan tâm từ công chúng, ông Vũ Đức Tùng - Giám đốc Trung tâm Chiếu phim Quốc gia - đã thông báo về việc điều chỉnh lịch chiếu bằng cách giảm 50% số suất chiếu của bộ phim "Mai" để dành cho "Đào, phở và piano".

Thực tế, "Đào, phở và piano" không nhận được sự quảng bá mạnh mẽ như các bộ phim Việt khác cùng ra mắt. Phim không có fanpage, trailer, video hậu trường hoặc phỏng vấn diễn viên, nhưng vẫn thu hút sự chú ý và lòng yêu mến từ khán giả.

BLV Bá Ngọc
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
20.02.2024
TIN NỔI BẬT