Quảng cáo

HLV tuyển Ả Rập Xê Út bị CĐV đòi trục xuất vì hành động khó chấp nhận

Thứ tư, 31/01/2024 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Ông Roberto Mancini lên tiếng về khoảnh khắc bỏ vào đường hầm khi học trò còn đang đá luân lưu với Hàn Quốc vào rạng sáng 31/1.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi xin lỗi. Vào thời điểm đó, tôi dường như đã tuyệt vọng. Tôi không có ý thiếu tôn trọng bất kỳ ai. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, họ đã tiến bộ rất nhiều", báo chí Ả Rập dẫn lại phát biểu của ông Roberto Mancini.

Thầy trò HLV Mancini chơi đầy cố gắng và chỉ còn cách tấm vé dự vòng tứ kết Asian Cup ít phút. Tuy nhiên, họ để Hàn Quốc gỡ hòa, sau đó gục ngã trước đối thủ Đông Á ở loạt luân lưu. 

man-1706668845.jpg
Ông Mancini bỏ học trò vào thời khắc khó khăn nhất.

"Tôi buồn vì Ả Rập Xê Út bị loại nhưng cũng rất vui, bởi quãng thời gian một tháng tôi và các cầu thủ làm việc cùng nhau tại Asian Cup rất ý nghĩa. Chúng tôi là một đội và vẫn sẽ hướng về phía trước", cựu HLV tuyển Italy nói thêm.

Trước đó, CĐV Ả Rập giận dữ khi ông Mancini bỏ vào đường hầm ở lượt sút luân lưu thứ 4 và cũng là quyết định của Hàn Quốc. Trước đó, các học trò của ông đã đá hỏng 2 lần, đó là Al Najei và Al Ghareeb.

"Nếu tôi là người đứng đầu LĐBĐ Ả Rập, tôi sẽ đuổi cổ Mancini ngay lập tức", một CĐV bức xúc. "Hãy trục xuất ông ta khỏi Ả Rập", một CĐV khác cho biết. "Mancini không xứng đáng làm HLV của tuyển quốc gia. Ông ta bỏ mặc học trò vào thời điểm khó khăn nhất", người thứ 3 bình luận.

Hwang Hee Chan đã thực hiện thành công cú đá để đưa Hàn Quốc vào vòng tứ kết Asian Cup lần thứ 7 liên tiếp. Trong khi đó, Ả Rập sẽ phải chờ thêm ít nhất 4 năm nữa để có hy vọng giành chức vô địch châu Á đầu tiên kể từ năm 1996.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm