Quảng cáo

Đội bóng tí hon sung sướng, ôm nhau ăn mừng khi bốc thăm trúng Real Madrid

Thứ tư, 13/12/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua 12/12, lá thăm may rủi đưa Arandina chạm trán Real Madrid ở vòng 32 đội Copa del Rey.

Nghe nội dung bài viết

Toàn bộ cầu thủ và thành viên ban huấn luyện Arandina ngồi trước màn hình để theo dõi trực tiếp lễ bốc thăm Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Khi biết đối thủ ở vòng tiếp theo là Real Madrid, cầu thủ của CLB chủ sân El Montecillo đồng loạt đứng dậy ôm nhau ăn mừng, nhảy múa ca hát. 

Arandina chỉ là CLB đang thi đấu tại Segunda Federacion, tương đương giải hạng 4. Ở mùa trước, họ giành chức vô địch giải hạng 5 để giành quyền thăng hạng. Sân nhà của Arandina, El Montecillo chỉ có sức chứa khoảng 6.000 người. Thậm chí, tuổi đời của CLB này còn thấp hơn cả tiền vệ Luka Modric của Real Madrid. Arandina thành lập vào năm 1987, trong khi Modric sinh năm 1985.

ccz-1702453476.jpg
Cầu thủ Arandina ăn mừng khi được gặp Real.

Ngày 6/1/2024, CĐV tại Aranda de Duero sẽ đón sự kiện trọng đại, khi đội bóng địa phương tiếp đón nhà đương kim vô địch Copa del Rey. Với các CLB hạng thấp, việc được đối đầu những đối thủ nằm ở top đầu La Liga sẽ mang về nguồn lợi nhuận không nhỏ từ việc bán vé, đồ lưu niệm và cả tiền bản quyền truyền hình. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để thầy trò HLV Alex Izquierdo cọ xát, tích lũy kinh nghiệm từ việc thi đấu với dàn sao đẳng cấp thế giới của Real.

Điều tương tự cũng xảy ra ở Barbastro, cầu thủ của đội bóng hạng 4 này cũng ăn mừng khi bốc thăm trúng Barcelona. Sân nhà của Barbastro thậm chí còn nhỏ hơn Arandina, với sức chứa chỉ 5.000 người.  Lá thăm may rủi đưa một ứng viên vô địch khác là Atletico Madrid đối đầu đội bóng đến từ giải hạng ba, Lugo.

Vòng 32 đội Copa del Rey 2023/24 diễn ra trong 2 ngày, 6 và 7/1 năm sau. Real Madrid đang là đội đương kim vô địch sau khi đánh bại Osasuna trong trận chung kết ở mùa giải trước, trong khi Barca là CLB thành công nhất trong lịch sử giải đấu cúp này với 31 lần đăng quang.

Real Madrid đang thi đấu khá thành công ở mùa giải năm nay, khi đang nằm trong top 2 La Liga, giành vé vào vòng 16 đội UEFA Champions League. Copa del Rey cũng là một trong những đấu trường được "Los Blancos" quan tâm, bởi họ chưa từng giành cú ăn ba trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT