Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea gặp đối thủ trong vụ Moises Caicedo?

Thứ năm, 03/08/2023 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo đuổi suốt mùa hè nhưng vẫn chưa thể chốt xong thương vụ Moises Caicedo dù đã gửi lời đề nghị gần đây trị giá 80 triệu bảng. Và điều không cổ động viên nào của The Blues mong muốn đó là đối thủ của Chelsea đã bất ngờ xuất hiện trong thương vụ này đó chính là Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Cơ hội vẫn chia đều cho tất cả các bên muốn có Caicedo

Từ khi Arsenal rút khỏi thương vụ Moises Caicedo, Chelsea hầu như không gặp phải đối thủ nào trong việc theo đuổi Caicedo. Nhưng một báo cáo gần đây của The Athletic đã nói rằng một "câu lạc bộ không xác định" đã đưa ra lời đề nghị vượt qua đề xuất của The Blues nhưng nó cũng đã bị từ chối ngay lập tức. Rõ ràng việc Declan Rice chuyển đến Arsenal với giá 105 triệu bảng là con số mà Brighton hướng tới. Họ cũng đã từng lên tiếng rằng giá của Caicedo phải ngang ngửa Declan Rice.

Caicedo nói những người hâm mộ Brighton: "Tôi muốn ra đi"

Caicedo tiết lộ mong muốn ra đi với người hâm mộ Brighton. Đội đang được đề cập được cho là Liverpool, theo Football Insider tuyên bố rằng The Kop đã liên hệ với Brighton về một vụ chuyển nhượng khi họ tìm cách thay thế Jordan Henderson và Fabinho khi cả hai đều đã hoàn thành các vụ chuyển nhượng béo bở đến Ả Rập Xê Út vào tháng trước.

Chelsea gặp đối thủ trong vụ Moises Caicedo? 311074
Thương vụ Caicedo vẫn chưa có hồi kết. Nguồn: Footballtransfer

Liverpool đã để mắt đến Romeo Lavia nhưng cho đến nay họ vẫn không muốn đáp ứng mức giá 50 triệu bảng của Southampton trong khi Chelsea cũng coi cầu thủ 19 tuổi này như một sự thay thế nếu không chiêu mộ được Caicedo.

Tương lai bất định của Caicedo khi mùa giải mới đã cận kề

Caicedo đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Brighton vào tháng 3 mặc dù đã đăng một bức thư ngỏ ý muốn ra đi trên mạng xã hội sau khi Brighton ngăn anh chuyển đến Arsenal vào tháng Giêng.

Chelsea gặp đối thủ trong vụ Moises Caicedo? 311080
Liverpool thực sự cần Caicedo. Nguồn: Football

Pháo thủ đã giảm bớt sự quan tâm đến Caicedo sau khi ký hợp đồng với Rice để lại Chelsea "một mình một ngựa" trên con đường chiêu mộ tiền vệ người Ecuador. Nhưng với việc Liverpool đa gia nhập cuộc đua thì người được hưởng lợi nhiều nhất chắc chắn là Brighton. Với việc đoàn quân của Jurgen Klopp dường như đã thấy rõ được lỗ hổng sau sự ra đi của Henderson và Fabinho. Mặc dù ưu tiên của họ vẫn được cho là Lavia nhưng nếu Southampton không giảm giá và Liverpool vẫn giữ nguyên quan điểm không trả đến 50 triệu cho Lavia. Chúng ta sẽ thấy được cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo giữa hai ông lớn của EPL.

Caicedo ghi bàn vào lưới Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Mai Đông / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT