Quảng cáo

Xuất hiện rào cản cực lớn ngăn Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Đức

Thứ hai, 11/09/2023 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng HLV Jurgen Klopp đồng ý lời mời dẫn dắt tuyển Đức là không cao với những rào cản từ CLB chủ quản Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Đức vừa sa thải HLV Hansi Flick sau trận thua 1-4 trước Nhật Bản. Đó là giọt nước tràn ly sau chuỗi phong độ tệ hại mà "Cỗ xe tăng" trải qua thời gian gần đây. Tên của Jurgen Klopp ngay lập tức được đưa vào cuộc thảo luận với tư cách là người kế nhiệm, cùng với các gương mặt  khác là Julian Nagelsmann và Oliver Glasner. 

Nhiều nguồn tin cũng cho biết HLV Klopp trở thành mục tiêu hàng đầu trong tầm ngắm của tuyển Đức. Họ mong ông nhận lời dẫn dắt đội tại VCK Euro 2024.

Klopp trước đây từng cởi mở với việc dẫn đội tuyển trong tương lai, nhưng theo Daily Mail, ông có thể sẽ nói không với việc dẫn dắt đội tuyển Đức tại VCK Euro trên sân nhà vào mùa hè tới, bởi ông còn 3 năm trong hợp đồng với Liverpool.

Rào cản lớn nhất cũng là sự cam kết với Liverpool và ông muốn tôn trọng hợp đồng của mình tại Anfield trước khi nghĩ đến việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Xuất hiện rào cản cực lớn ngăn Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Đức 325402
HLV Klopp chưa có kế hoạch rời Liverpool ngay sau mùa giải này. Ảnh: Liverpool.

Truyền thông ở Đức cho biết Liên đoàn đang "say mê" Klopp và cân nhắc việc chiêu mộ HLV Liverpool vào cuối mùa giải này. Nhưng Nagelsmann được cho là phù hợp hơn khi ông vừa rời Bayern.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn vào mùa hè 2023, Klopp nói: “Công việc huấn luyện viên đội tuyển quốc gia đang và sẽ là một vinh dự lớn – không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Vấn đề cản trở toàn bộ sự việc là lòng trung thành của tôi".

Nhà cầm quân người Đức cho biết ông chưa biết kế hoạch sau khi rời Liverpool và muốn để ngỏ các lựa chọn của mình.

Trong một tuyên bố hôm Chủ nhật, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức Bernd Neuendorf cho biết việc chia tay Flick là một trong những quyết định khó khăn nhất của tổ chức này. Nhưng để tạo ra động lực mới cho đội tuyển, họ buộc phải thay đổi.

Klopp nói về thương vụ chuyển nhượng của Salah. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm