Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/8: MU chốt 'bom tấn' từ Chelsea, xong vụ Salah rời Liverpool

Chủ nhật, 27/08/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Salah tạm biệt Liverpool, Lukaku tiết lộ tương lai với truyền thông... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 27/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/8

MU chiêu mộ Cucurella

Theo những thông tin cập nhật mới nhất từ chuyên trang chuyển nhượng Romano, MU đang hỏi mượn hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea nhằm thay thế cho chấn thương của Luke Shaw.

Tin chuyển nhượng tối 27/8: MU chốt 'bom tấn' từ Chelsea, xong vụ Salah rời Liverpool 319114

Salah chia tay Liverpool để đến Ả Rập Saudi

Al-Ittihad của Ả Rập Saudi đang ngày càng tự tin trong việc ký hợp đồng với siêu sao Mohamed Salah của Liverpool vào mùa hè này.

Al-Ittihad được cho là sẵn sàng đề nghị với Salah một thỏa thuận có thể nhiều hơn cả mức lương 173 triệu Bảng của Ronaldo tại Al-Nassr và trả cho Liverpool 86 triệu Bảng để có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, HLV Klopp trước đó đã khẳng định không bán Salah với bất kì giá nào.

Tin chuyển nhượng tối 27/8: Salah tạm biệt Liverpool, Lukaku tiết lộ tương lai với truyền thông 319112
Salah đang được Ả Rập Saudi quan tâm. Ảnh: Getty.

Lukaku tiết lộ với phóng viên về tương lai

Romelu Lukaku sắp rời Chelsea vào mùa hè sau khi từ chối một số lời đề nghị từ Ả Rập Saudi. Tiền đạo trị giá 100 triệu Bảng đã nói rõ rằng anh không muốn thi đấu dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino.

Anh vừa tuyên bố sẽ quay trở lại Ý, lần này anh sẽ được cho mượn ở AS Roma. Lukaku nói với các phóng viên ở Bỉ hôm thứ Bảy: “Ngày mai tôi sẽ bay đến Rome để ký hợp đồng”.

Tottenham mở cuộc đàm phán với Johnson

Tờ Telegraph đưa tin Tottenham sẽ mở các cuộc thảo luận với Nottingham Forest nhằm hoàn tất thương vụ của Brennan Johnson trong tuần này. Forest muốn 50 triệu Bảng cho ngôi sao này, mặc dù Spurs hy vọng sẽ chỉ phải trả 40 triệu Bảng cộng với các khoản phụ phí.

Coutinho về châu Á thi đấu

Philippe Coutinho đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển đến Al-Duhail. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với gã khổng lồ Qatar. Nhưng vấn đề là Aston Villa chưa bật đèn xanh và Coutinho vẫn là một phần trong đội hình của Unai Emery.

Các cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn tiếp tục nhưng Al-Duhail có ý định nghiêm túc để hoàn tất thương vụ cho cầu thủ này.

Toney được 3 ông lớn săn đón

Ba câu lạc bộ Premier League đang lên kế hoạch trả giá 80 triệu Bảng cho ngôi sao Brentford, Ivan Toney.

Toney hiện đang bị cấm thi đấu 8 tháng do 232 lần vi phạm cá cược. Tiền đạo này sẽ không thể thi đấu cho đến ngày 16/1, nhưng điều đó không ngăn cản được sự quan tâm từ các CLB hàng đầu. Theo The Mail , Manchester United, Chelsea và Tottenham đều muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Anh vào tháng 1.

MU vs Brighton: Bán kết FA Cup.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT