Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 22/8: Lộ điểm đến của Greenwood, Chelsea hỏi mua tiền đạo Arsenal

Thứ ba, 22/08/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Lộ điểm đến của Greenwood, Chelsea hỏi mua tiền đạo Arsenal,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 22/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/8

Greenwood được Ả Rập Saudi chú ý

The Sun cho biết Al Ettifaq đang xem xét chiêu mộ Mason Greenwood sau khi anh chấm dứt hợp đồng với MU. Ngoài ra anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Serie A AS Roma do HLV Mourinho dẫn dắt. Bên cạnh đó, một trong những câu lạc bộ hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray cũng đang theo dõi tình hình. 

Một số câu lạc bộ ở Saudi Arabia đã xem xét liệu có nên đưa ra một hợp đồng trị giá 10 triệu Bảng một năm cho tiền đạo 21 tuổi hay không.

Tin chuyển nhượng tối 22/8: Lộ điểm đến của Greenwood, Chelsea hỏi mua tiền đạo Arsenal 316686
Greenwood đang được nhiều CLB quan tâm, cả châu Âu và châu Á.

Chelsea hỏi mua tiền đạo Arsenal

Theo Standard, Chelsea đã chọn tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal với mong muốn gia cố hàng công. Balogun đã được cho mượn tại Reims mùa trước và ghi 21 bàn sau 37 trận. Anh được cho là sẵn sàng rời Emirates để đến Chelsea.

Arsenal nhận thức được sự quan tâm của Chelsea và muốn có khoảng 50 triệu Bảng cho tiền đạo này. Anh còn hợp đồng với Pháo thủ tới tháng 6 năm 2025. Monaco đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 34 triệu Bảng cho Balogun, nên có lẽ The Blues phải đưa ra một mức giá đáng kể.

Lazio tiếp tục đàm phán với Lloris

Theo Sky Sports Ý, Lazio đang tiếp tục đàm phán về việc ký hợp đồng với thủ môn Hugo Lloris của Tottenham trong tuần này.

Thỏa thuận có vẻ gặp chút trục trặc vào tuần trước nhưng đã có tiến triển vào tuần này, hy vọng sớm đạt được thống nhất giữa các bên.

Tin chuyển nhượng tối 22/8: Lộ điểm đến của Greenwood, Chelsea hỏi mua tiền đạo Arsenal 316687
Lloris chuẩn bị rời Spurs sau nhiều năm gắn bó.

Man City tìm được người thay thế Mahrez

Man City đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 65 triệu Euro (55,5 triệu Bảng) để ký hợp đồng với Jeremy Doku của Rennes.

Cầu thủ người Bỉ đã ghi bàn trong 2 trận đầu tiên cho Rennes mùa này và ghi 6 bàn ở mùa trước tại Ligue 1. Man City rất cần một cầu thủ chạy cánh mới để thay thế Riyad Mahrez, người đã sang Saudi Arabia.

Mục tiêu của MU chuẩn bị gia nhập Inter

Inter hiện đã đồng ý tất cả các chi tiết trong hợp đồng của Benjamin Pavard với Bayern Munich. CLB hy vọng cầu thủ này có thể sớm bay sang Ý. Dự kiến, buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào thứ 4 hoặc thứ 5 tuần này.

Thông tin trận đấu giữa Tottenham và MU. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT