Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/8: MU mất mục tiêu hàng đầu, Real toan tính cướp trụ cột Arsenal

Thứ ba, 22/08/2023 06:44 AM (GMT+7)
A A+

MU mất mục tiêu hàng đầu, Real quan tâm trụ cột Arsenal...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/8

MU mất mục tiêu hàng đầu

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Bayern Munich và Inter Milan đã đạt thỏa thuận cho hậu vệ Benjamin Pavard. Mức giá được cho là rơi vào khoảng 30 triệu Euro chưa kèm phụ phí.

Pavard cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Ý. Anh là mục tiêu của MU trong thời gian qua, tuy nhiên việc Harry Maguire ở lại được cho là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không thể chiêu mộ cầu thủ này. 

Tin chuyển nhượng 22/8: MU mất mục tiêu hàng đầu, Real toan tính cướp trụ cột Arsenal 316347
Pavard quyết định gia nhập Inter dù được nhiều đội bóng Anh theo đuổi. Ảnh: Getty.

Real quan tâm đến Gabriel

Tờ Daily Mail cho biết Real Madrid đang rất quan tâm đến hậu vệ Gabriel của Arsenal.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tìm kiếm một trung vệ sau khi Eder Militao dính chấn thương dây chằng. Gabriel được cho là đang hạnh phúc ở Arsenal, mặc dù anh đã bị Arteta loại khỏi đội hình xuất phát trong trận mở màn Premier League vì lý do chiến thuật.

Một số câu lạc bộ Ả Rập cũng được cho là quan tâm đến hậu vệ này.

West Ham sắp hoàn tất mua Lukaku

West Ham đang thuận lợi trong việc ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Football Transfers cho biết người đại diện của tiền đạo người Bỉ đã đưa ra câu trả lời tích cực cho Hammers.

Cầu thủ 30 tuổi này từ chối trở lại Inter vào đầu mùa hè này và hiện đang tập luyện một mình ở Chelsea. The Blues muốn bán Lukaku ngay trong hè này và không có ý định đưa anh trở lại đội hình.

Huyền thoại Arsenal dẫn dắt U21 Pháp

Thierry Henry vừa được bổ nhiệm vào vị trí tân HLV trưởng đội U21 Pháp.

Thử thách lớn đầu tiên của huyền thoại Arsenal sẽ là dẫn dắt đội bóng tại Olympic mùa hè tới. Henry thay thế HLV Sylvain Ripoll, người đã bị sa thải sau U21 EURO mùa hè này khi bị loại ở tứ kết trước Ukraine.

Tin chuyển nhượng 22/8: MU mất mục tiêu hàng đầu, Real toan tính cướp trụ cột Arsenal 316349
Henry từng làm trợ lý cho đội tuyển Bỉ.

Arsenal tranh tiền đạo 18 tuổi với MU

Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Evan Ferguson của Brighton. Football Transfers đưa tin Pháo thủ có thể sẽ đáp ứng mức giá đắt đỏ cho ngôi sao 18 tuổi của Cộng hòa Ireland.

Arsenal coi anh là phương án dự phòng lý tưởng trong khi Gabriel Jesus chấn thương. Song, có thể họ sẽ phải đợi đến năm sau mới có thể mua Ferguson do Brighton không muốn bán ngay mùa hè này.

Liverpool vượt mặt MU để mua sao trẻ Bayern

Mu và Liverpool đều đã đưa ra lời đề nghị với Ryan Gravenberch của Bayern Munich trước khi tiền vệ này đàm phán gia hạn với Bayern. 

Tờ Mirror đưa tin Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua, vì MU vẫn cần phải bán thêm cầu thủ trước khi đem về người mới. Ten Hag đang mong muốn củng cố hàng tiền vệ  và rất thích Gravenberch.

Mbappe ghi bàn trên sân tập (Nguồn: Getty)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm